Monday 5 March 2018

Hướng dẫn cách khắc chế Elise hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại

Elise là một vị tướng Pháp sư chơi nhiều trong việc đi Rừng trong Liên Minh Huyền Thoại vì có ưu thế từ đầu trận đã rất khoẻ, kèm theo có nhện con giúp việc ăn rừng trở nên dễ dàng hơn. Sỡ hữu các kỹ năng áp sát, khắc chế Elise tốt, sát thương phép lại cao giúp cho việc gank trở nên tiện lợi và ít khó khăn hơn. Và những tướng khắc chế Elise là những vị tướng nào? Các kiện tướng thoe dõi bài viết sau nhé!
khắc chế Elise
Elise - khắc chế Elise

Nhược điểm của Elise - khắc chế Elise

Để khắc chế Elise các bạn tìm hiểu nhược điểm của vị tướng này có kỹ năng chơi tốt để phát huy hết sức mạnh vốn có của cô nàng này. Khả năng chống chịu sát thương còn hạn không thực sự trâu bò, các kỹ năng hầu hết thiên về định vị nên dễ mắc sai lầm hoặc bị đối phương tránh né. Lương mana khá tống khi sử dụng các chiêu thức, nên canh sử dụng sao cho hợp lý nhất.

Cách khắc chế Elise hợp lý nhất

Chú ý quan sát bản đồ, cắm mắt vào các bụi rậm tránh tình trạng bị gank vì Elise khống chế khá tốt và sát thương mang lại cung rất cao. Tránh né chiêu thức của hắn, đặc biệt là kỹ năng Kén nhện/ Đánh đu không để bị tiếp cận hoặc bị khống chế. Lên các trang bị kháng phép để chống chọi lại sát thương mà hắn mang tới, áp đảo từ đầu trận hoặc kêu gọi đồng đội trợ giúp để giảm bớt sức mạnh về sau,  khắc chế Elise chỉ thực sự mạnh khi có cho mình các trang bị cần thiệt. Cô nàng này cũng khá mỏng manh chính vì vậy hãy nhanh chóng tiêu diệt sớm nếu có cơ hội.

Các tướng khắc chế Elise tinh tế nhất

Sử dụng các vị tướng khắc chế Elise có sự cơ động cao, áp sát nhanh, sát thương dồn combo chí mạng để tiêu diệt cô nàng này nhanh nhất có thể.

Đấu sĩ Ngộ Không sát thương chí mạng


 Là một đấu sĩ có lượng sát thương kinh khủng cùng với chiêu thức biến hoá và khắc chế Elise khó mà sống nổi. Sử dụng kỹ năng Chim mồi, Ngộ Không rơi vào trạng thái tàng hình tiếp cận kẻ địch. Sau đó sử dụng combo bộ 3 kỹ năng Cân đẩu vân, kỹ năng Thiết bảng ngàn cân và chiêu cuối Lốc xoáy, tiếp cận tấn công đối phương gây ra một lượng sát thương dồn tới mục tiêu đến kinh ngạc, đồng thời Ngộ Không nhận được tăng tốc độ di chuyển, hất văng kẻ địch lên và kết liễu hắn.

Pháp sư Kassadin sự cơ động 

 

Một vị tướng pháp sư đi đường giữa là tướng khắc chế Elise sở hữu các kỹ năng hồi chiêu vô cùng nhanh, kèm sự cơ động và lượng sát thương phép thuật đến từ combo cao có thể giết chết một kẻ địch máu giấy. Khi đối đầu với Elise ta sử dụng kỹ năng Quả cầu hư không để cấu máu kẻ địch, tạo ra một lớp lá chắn quanh hắn, giúp hấp thụ sát thương phép nhận phải, tiếp đến tung kỹ năng Hư vô bộ pháp dịch chuyển đến mục tiêu gây ra sát thương phép lên nạn nhân dính phải, đồng thời kết hợp bộ kỹ năng Áp suất hư không và Lưỡi kiếm âm ti để kết liễu kẻ địch.

Pháp sư LeBlanc Khống chế cứng 

 

Một vị tướng đường giữa tướng khắc chế Elise cho mình các kỹ năng biến hoá ảo diệu, gây không ít khó dễ cho các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại và sát thương đến từ các chiêu thức ấy vô cùng mạnh và thốn.  Sau 1,5 giây kỹ năng tiếp theo sẽ phá ấn và gây sát thương phép. Kèm với chiêu thức Quả cầu tan vỡ ném một quả cầu vào mục tiêu gây sát thương phép. Khi được cường hoá bởi Ẩn ác ý, phép này sang các Ẩn ác ý đã sẵn sàng gần đó gây ra lượng sát thương lớn lên mục tiêu mắc phải. 

Trên đây là một số kinh nghiệm để cách khắc chế Elise để các kiện tướng tham khảo. Hi vọng các kiện tướng các phương pháp đối phó khi đối mặt vị tướng này.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...