Monday 30 October 2017

Bảng ngọc Taliyah và cách chơi Taliyah mùa 7 đường giữa Liên Minh Huyền Thoại

Taliyah là vị tướng mới nhất trong phiên bản Liên Minh Huyền Thoại mới được cập nhật gần đây. Vì thế cách chơi Taliyah vẫn còn mới lạ với game thủ,. Thường nhiều người chơi sẽ lựa chọn những vị tướng có sức mạnh lớn, kháng phép. Nhưng giao tranh xảy ra thì muôn vàn tình huống ngược lại vì thế những tướng như Taliyah có khả năng đảo đường lại thực sự phù hợp hơn.

Taliyah
Taliyah - cách chơi Taliyah


Taliyah là một vị tướng cũng khá mới trong Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng với khả năng đẩy đường tốt, dồn sát thương và gây hiệu ứng trong giao tranh Taliyah thực sự khiến nhiều người chơi phải ngạc nhiên. Với sức mạnh sẵn có, chiêu thức bá đạo tuyến đường giữa sẽ có thêm nhiều điều thú vị khi Taliyah công phá. 
 Với chiêu cuối mặt đất dậy sóng có một không hai trong đấu trường công lý. Taliyah dễ dàng khép góc đội của đối phương và chia cắt chúng từ xa. Tuy nhiên, những bộ combo của Taliyah lại không hề dễ điều khiển nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm. Và cần thời gian để làm chủ những chiêu thức này để tạo độ kịch tính khi giao đấu. 
Bạn cũng muốn trưng dụng vị tướng như Taliyah để tạo những pha đảo đường với tốc độ chóng mặt? Hãy cùng khám phá cách lên đồ và cách chơi Taliyah mùa 7 trên đường giữa này để có những trận đấu ly kỳ, thú vị.

Phép bổ trợ Taliyah mùa 7

Phép bổ trợ Taliyah mùa 7

Taliyah có thể gây lượng sát thương lớn cho đối phương, gieo những viên đá nhỏ lên mặt đất. Đối phương khi lướt qua khu vực này sẽ nhận sát thương từ vụ nổ. Sau một vài giây, những viên đá còn lại sẽ bị rung chuyển và gây đợt sát thương thứ hai. Nhưng Taliyah cũng cần đến những phép bổ trợ như tốc biến – tốc hành, và tốc biến – kiệt sức, hay tốc biến – dịch chuyển

Ngọc bổ trợ Taliyah mùa 7

Ngọc bổ trợ Taliyah mùa 7

 

Bảng bổ trợ Taliyah mùa 7

Bảng bổ trợ Taliyah mùa 7
Bảng bổ trợ Taliyah mùa 7

Cách chơi Taliyah mùa 7 Giai đoạn đầu trận

Khởi đầu 

Với Phi Thạch để Taliyah có thể cấu máu với chiêu thức này từ cự ly rất xa. 
Tận dụng khả năng đảo đường điêu luyện của mình và dùng thêm Quăng Địa Chấn để gấy sức ép cho địch 
Combo cơ bản khi đi đường: Cản đường mục tiêu bằng Tấm Thảm Bất Ổn (E) sau đó dùng Quăng Địa Chấn (W) để hất vào phạm vi của Tấm Thảm Bất Ổn (E) khi đối phương bị làm chậm dùng Phi Thạch (Q) vào mục tiêu là chuyện khá dễ dàng. 
Chọn vị trí cắm mắt tốt nhất để kiểm soát đường đi và hạn chế bị hỏi thăm từ tướng đi rừng đối phương 

Giai đoạn giữa trận 

Cách chơi Taliyah mùa 7 - Taliyah có khả năng điều khiển được địa hình giúp chia cắt vị trí của đội hình địch. Tiếp tục dùng Quăng Địa Chấn (W) để hất đấu sĩ của đội mục tiêu ra ngoài bảo vệ đồng đội hay có thể dùng để lôi các vị trí chủ lực của đối phương lại gần.
Sử dụng chiêu cuối để chặn đường đối phương và đi gank tốt hơn.
Tấm Thảm Bất Ổn (E) là một kỹ năng tuyệt vời để làm chậm tuyến sau của địch giúp ép góc mục tiêu dễ dàng hơn 

Giai đoạn cuối trận 

Kỹ năng Mặt Đất Dậy Sóng (R) là lựa chọn hợp lý để bắt lẻ một mục tiêu của đối phương sau đó giao tranh và quét sạch.
Nên nhớ tận dụng chiêu cuối để chia cắt đội hình đối phương và tiêu diệt trọn ven. Đừng quá chủ quan địch có thể đánh lừa và tiếp cận chủ lực của ta.
Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu về cách xây dựng bảng ngọc Taliyahcách chơi Taliyah đường giữa trên Liên Minh Huyền Thoại

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...