Monday 26 March 2018

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại


Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại  là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đang nổi lên trong thời gian hiện nay. Là vị tướng không có kỹ năng chạy trốn nên khá dễ bị bắt nhưng nếu được hỗ trợ tốt hay chọn được vị trí tốt, ơ có thể bắn nát team bạn với tốc độ khủng khiếp. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vị tướng này cách lên đồ Kog’Maw tốt nhất hoàn hảo trong liên minh huyền thoại.


Sơ lược về sức mạnh của Kog’Maw

Là vị tướng được chơi ở vị trí xạ thủ nhưng đôi khi được sử dụng ở vị trí đường giữa hay đi rừng, Kog’Maw là vị tướng có sức mạnh vô cùng khủng khiếp khi đã có đầy đủ trang bị. Cùng xem những ưu nhược điểm của vị tướng này nhé.

Ưu điểm

  • Là vị tướng duy nhất có tốc độ đánh có thể nâng qua mức cao nhất trong liên minh huyền thoại 2.5
  • Có tầm sát thương vô cùng xa và lớn.
  • Chết vẫn có thể giết được người với nội tại của mình.

Nhược điểm

  • Không có khả năng cơ động, không có kỹ năng chạy trốn dễ bị bắt
  • Khá yếu trong thời gian đầu, rất dễ bị khắc chế
  • Cần phải có người hỗ trợ tốt Kog’Maw mới có thể dễ dàng xả đạn.

Bảng ngọc Kog’Maw

Bảng ngọc Kog’Maw AD chúng ta sẽ tập chung vào các ngọc tốc độ đánh để tối ưu tốc độ đánh của vị tướng này.
  • Ngọc Tím: X3 Tốc độ đánh
  • Ngọc Đỏ: X9 Sát thương vật lý
  • Ngọc Vàng: X9 Giáp
  • Ngọc Xanh: X4 Tốc độ đánh +  X5 Kháng Phép

 

Với cách nâng kỹ năng của Kog’Maw chúng ta sẽ cần lấy tối đa vào Cao Xạ Ma Pháp (W) để có thể đẩy được tốc độ đánh và lượng sát thương của Kog’Maw, sau đó việc tăng điểm Dung Dịch Hư Không (E) sẽ giúp Kog’Maw dễ thở hơn trong các cuộc truy đuổi và trốn chạy. Phun Axít (Q) chúng ta chỉ cần lấy 1 điểm ban đầu và lấy tối đa cuối cùng. Chiêu cuối Pháo Sinh Học (R) của vị tướng này chúng ta lấy đúng level.

Phép bổ trợ Kog’Maw

Phép bổ trợ cơ bản dành cho vị trí xạ thủ đó chính là Tốc Biến Hồi Máu, ngoài ra nếu bạn có xu hướng tay đôi và giao tranh nhiều thì Kiệt Sức cũng là một phép bổ trợ hay thay thế giúp Kog’Maw có thể sống tốt hơn nếu kẻ địch muốn áp sát.

Cách lên đồ Kog’Maw

Là vị tướng thiên về tốc độ đánh, chúng ta sẽ tối tốc độ đánh của Kog’Maw bằng các món đồ tăng tốc đánh để vị tướng này có thể có được sức mạnh tối đa của mình.
Bộ trang bị khá tốt dành cho Kog’Maw tăng tốc độ đánh tối đa cho vị tướng này. Ngoài ra còn tăng khả năng gây sát thương khá tốt dành cho Kog’Maw. Đây là bộ trang bị cực kỳ tốt cho Kog’Maw các bạn có thể tham khảo, ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cách lên đồ của Kog’Maw dựa vào các gợi ý khi vào game.

Trên đây là hướng dẫn cách lên đồ Kog’Maw xạ thủ đường dưới (ADC) hiệu quả trong Lol mùa 8 để các bạn tiện theo dõi và tham khảo cách lên đồ sao cho hợp lý. Hãy là trụ cột vững chắc để cùng đồng đội chinh phục con đường để trở thành huyền thoại nào. Chúc các bạn chơi game vui!

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...