Thursday 7 September 2017

Liên Minh Huyền Thoại- Bảng ngọc và bảng bổ trợ chuẩn Kayn top rank mùa 7

Trong Liên Minh Huyền Thoại Kayn là vị tướng duy nhất có thể thay đổi lớp nhân vật giữa trận đấu. Nếu tướng yếu máu hơn của bên kia là chủ lực, hắn có thể tập trung tấn công đối thủ đánh xa và trở thành sát thủ bóng tối. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu bảng ngọc và bảng bổ trợ chuẩn cho Kayn top rank hiệu quả mùa 7 nhé các chế.

Kayn – Vị tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại

Vị tướng Kayn Tử Thần Bóng tối mới ra mắt game Liên Minh Huyền Thoại làm nóng lên cho các game thủ Việt với lựa chọn vị tướng này cho mình trong việc lên rank đã làm máy chủ lên đến đỉnh điểm. Bởi tuy là vị tướng mới  Kayn sở hữu các kỹ năng đặc biệt, di chuyển linh  hoạt xuyên tường, gank bất ngờ và mở giao tranh tốt.
Liên Minh Huyền Thoại vị tướng Kayn

Kayn được có hai dạng là sát thủ bóng đêm với khả năng sát thương lớn, dạng Darkin có khả năng hồi phục máu tốt. Mỗi một dạng biến đổi Kayn có chỉ số nội tại và kỹ năng khác nhau, phù hợp với hai lối đánh tấn công và phòng thủ. Tùy từng tình huống mà bạn chọn cách biến đổi phù hợp với lối chơi của team.

Chính vì sở hữu hai dạng tướng như thế, nên Kayn có thể đảm nhận nhiều vị trí khi đi đường mà không sợ bất cứ kẻ thù nào. Sức mạnh của hắn không hề thua kém Jax, Camile hay Fiora khi đi top. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo xem bảng ngọc và bảng bổ trợ chuẩn cho Kayn top rank mùa 7, để đưa ra phương án thích hợp khi lên đồ cho Kayn nhé.
Bạn nên tìm hiểu về bảng bổ trợ veigar, bảng bổ trợ lux, bảng bổ trợ tristana để có thêm kiến thức không thể bỏ qua khi chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Bảng ngọc Kayn

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã biết một đấu sĩ như Kayn gây ra sát thương vật lý lên đối phương là chủ yếu. Vì vậy cần phải gia tăng tốc độ đánh, giảm thời gian hồi chiêu, lên công kích là chủ yếu. Ngoài ra, Kayn có dạng Darkin hồi máu tốt, do đó giáp và kháng phép nên được tăng cường thay vì hồi máu.
Bảng ngọc Kayn top mùa 7

– Ngọc đỏ: 9 Ngọc đỏ công kích
– Ngọc vàng: 9 Ngọc vàng tăng giáp
– Ngọc xanh: 6 Ngọc xanh giảm thời gian hồi chiêu + 3 Ngọc xanh kháng phép
– Ngọc tím: 2 Ngọc tím tăng tốc độ đánh + 1 Ngọc tím tăng sức mạnh công kích

Bảng bổ trợ Kayn

Nhiệt Huyết Chiến Đấu là điểm bổ trợ đầu tiên được xem xét đến khi chúng ta muốn kết hợp các đòn kỹ năng với đánh thường. Kayn có Kỹ năng Q – Trảm có thời gian hồi chiêu thấp nên cộng dồn Nhiệt Huyết tối đa sẽ giúp ta farm lính tốt hơn. Ngoài Nhiệt Huyết Chiến Đấu bạn cần trang bị thêm cho Kayn Xung Kích Bão Tố và Ý Chỉ Thần Sấm.
Bảng bổ trợ Kayn top rank mùa 7


Bảng ngọcbảng bổ trợ chuẩn cho Kayn top rank mùa 7 trên đây là một phần giúp các bạn giành ưu thế trong trận. Đây là kinh nghiệm mới của blog với kinh nghiệm của các bạn hãy chọn cho mình bảng bổ trợ tối ưu nhất nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...