Thursday 1 March 2018

Cách khắc chế Jayce và tướng khắc chế Jayce trong Liên MInh Huyền Thoại


Jayce trong Liên Minh Huyền Thoại là vị tướng solo khá khỏe bởi bộ kỹ năng vô cùng đa dụng của mình, có thể cấu rỉa rút máu đối phương từ xa sau đó áp sát và kết liễu mạHầu hết để trên cơ Jayce thì thật sự rất ít vị tướng có thể làm được điều đó. Nhiều game thủ mới chơi khi đối đầu với Jayce thì hầu hết đành ngậm hành và chờ đồng đội ganh, như thế mãi thì cũng không được phải không nhỉ. Vậy làm thế nào để khắc chế jayce và tướng khắc chế Jayce là những tướng nào? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
Jayce - Khắc chế Jayce


Cách khắc chế Jayce

Để khắc chế Jayce hiệu quả các bạn cần phải hiểu vị tướng này, các kỹ năng cách combo như thế nào, thế nên việc xem hướng dẫn cách chơi Jayce là điều đầu tiên các bạn cần phải làm
Là vị tướng có thể tấn công cả ở tầm xa và tầm gần, các bạn cần chú ý khi nào Jayce sử dụng Búa Thủy Ngân (Tầm gần) và Pháp Thủy Ngân (Tầm xa) để có cách đối phó.
Jayce rút máu khá mạnh từ xa với combo cầu sấm + cổng gia tốc, combo này có thể tránh nhưng nếu game thủ pro bắn cầu sấm rồi đặt cổng gia tốc luôn thì tránh được rất khó, chính vì thế các bạn cần đứng sau lính để tránh sát thương từ combo này.

Sử dụng tướng khắc chế Jayce

Yorick: Vị tướng có thể khắc chế Jayce, bộ kỹ năng đa dụng và rút máu cực kỳ khó chịu sẽ là nỗi ác mộng của những vị tướng ít máu như Jacye.
Irelia: Áp sát rồi làm choáng sau đó là lượng sát thương vô cùng lớn Jayce sẽ rất khó khăn để đối phó với Irelia

Ngộ Không: Áp sát gây sát thương rồi lặng lẽ rút về, chỉ 2 3 lần là đủ cho Jayce khiếp sợ và khó lòng địch lại Ngộ Không
Nidalee: Đều là những vị tướng khắc chế Jayce từ rát sớm Jayce có cầu sấm thì  Nidalee có Phóng Lao,lại còn kỹ năng hồi máu nữa chứ, ngoài ra thời gian hồi chiêu của Nidalee ngắn hơn Jayce rất nhiều. Xem thêm khắc chế Nidalee

Pantheon: tướng khắc chế Jayce là khắc tinh của những vị tướng ít máu, chỉ vài lần Q là Jayce đã hết máu rồi. Bên cạnh đó, còn kỹ năng khống chế và chặn đòn đánh thường nữa chứ.

 Trên đây là những kinh nghiệm khắc chế Jayce đối đầu hay nhất mà chúng tôi tổng hợp được trong mùa giải này để đem đến các bạn những tướng khắc chế Jayce hiệu quả nhất, mới nhất tới các bạn. 

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...