Wednesday 7 March 2018

Cách khắc chế Vayne đơn giản trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Vayne đóng vai trò là một xạ thủ được chơi ở vị trí đường dưới được biết đến với khả năng bắn theo phần trăm máu khiến những đối thủ dù có lượng giáp trâu bò đến đâu thì cũng sớm bay hơi trong chốc lát. Làm thế nào để khắc chế Vaynetướng khắc chế Vayne là vị tướng nào chúng ta cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.


Cách khắc chế Vayne

Để khắc chế Vayne có thể bắn bạn dính vào vách đá kèm theo hiệu ứng khống chế, hãy cẩn trọng khi đứng gần vách đá mà chiến đấu với Vayne.
Cô nàng Vayne tuy khá mỏng manh nhưng lại có sát thương cao, chính vì thế tập chung sát thương hạ gục vị tướng này nên được ưu tiên hàng đầu trong trận đấu.
Khi cô nàng sử dụng kỹ năngNhào Lộn trong thời gian sử dụng chiêu cuối sẽ được tàng hình, việc sử dụng mắt tím là điều cần thiết nếu không muốn Vayne có thể tự do gây sát thương.

Những tướng khắc chế Vayne

Caitlyn: đây là tướng khắc chế Vayne tầm đánh cơ bản và khả năng cấu máu cực tốt của Caitlyn có thể đè đường Vayne cực tốt, khi đã bị thua đường thì về cuối Vayne sẽ không đáng sợ cho lắm.

Caitlyn - tướng khắc chế Vayne

Quinn:  Vị tướng đôi cực tốt và khả năng giảm tầm nhìn của đối phương thì Quinn sẽ khiến Vayne luôn luôn ở thế bị động.

Graves:  vị tướng này có khả năng dồn sát thương có lượng máu ít ỏi như Vayne phải dè chừng và có thể lên bảng đếm số bất cứ lúc nào.

Varus: khắc chế Vayne với khả năng cấu máu đè đường cực tốt, bên cạnh đó với chiêu cuối của mình sẽ khiến Vayne khó lòng có thể nhào lộn theo ý thích được.
Tristana: Khả năng farm cháy máy cùng bộ kỹ năng dồn sát thương của mình thì Tristana sẽ khiến Vayne phải vô cùng khó khăn khi đối đầu.

Trên đây là một số kinh nghiệm về khắc chế Vayne cũng như một số tướng khắc chế Vayne khá tốt ở trên thì các bạn có thêm cho mình kinh nghiệm khi đối đầu vị tướng này. Tuy nhiên các bạn cũng nên luyện tập kỹ năng thành thạo để có thể đối đầu tốt hơn với nhưng game thủ có kỹ năng khá.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...