Wednesday 29 November 2017

Cách khắc chế Poppy và tướng khắc chế Poppy hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại

Poppy trong liên minh huyền thoại là một cô nàng mang thân hình nhỏ nhắn "hạt tiêu" . Nhưng vị tướng này sở hữu bộ kỹ năng vô cùng khỏe và cơ động trong việc đi đường, đặc biệt với chiêu cuối của mình thì ngoài khả năng chống ganh tốt Poppy còn có khả năng phá combat cực hiệu quả đem lại rất nhiều lợi thế cho đồng đội rất nhiều. Không những đi đường khỏe mà trong giao tranh Poppy cũng có lợi, điều này khiến việc khắc chế Poppy và những vị tướng khắc chế Poppy là ai chúng ta cùng tham khảo dưới đây nhé!
 
Poppy - khắc chế Poppy
Poppy - khắc chế Poppy

Cách khắc chế Poppy tốt nhất giai đoạn mùa 6 trong LMHT


Điểm mạnh

  • Có khả năng tay đôi tốt khả năng chống chịu cao. Có khả năng tạo giáp
  • Bộ kỹ năng có khả năng phá combat cực tốt.

Điểm yếu

  • Tầm đánh ngắn là điểm yếu của Poppy
  • Chiêu cuối có thể troll team nếu sử dụng không đúng cách
  • Cần nhiều kỹ năng để thành thục

Cách khắc chế Poppy hiệu quả nhất

  • Nội tại Sứ Giả Thép sẽ tạo ra 1 chiếc khiên, nếu Poppy có thể nhặt được khiên thì cô nàng sẽ nhận được một lá chắn. Các bạn cũng có thể phá hủy chiếc khiên này nếu giẫm lên nó.
  • Kỹ năng Búa Chấn Động sẽ gây thêm sát thương và kèm theo hiệu ứng nếu bạn còn đứng ở vùng bất ổn, tránh ra vùng ảnh hưởng của kỹ năng này.
  • Kỹ năng Xung Phong của Poppy sẽ gây choáng nếu bạn bị đẩy vào địa hình và bị khống chế, hãy chú ý nếu bạn không muốn ăn trọn sát thương từ combo của Poppy.
  • Chiêu cuối Sứ Giả Phán Quyết của Poppy sẽ đẩy bay kẻ địch đi xa. Hãy cẩn thận trong giao tranh có thể Poppy sẽ đẩy các tanker của chúng ta về nhà để tạo lợi thế khi combat. Kỹ năng này có thể né dễ dàng nếu bạn chú ý, nếu gần quá các bạn có thể sử dụng những kỹ năng tốc biến để tránh kỹ năng này. Xem thêm cách khắc chế Gangplank ở bài trước nhé!

Tướng khắc chế Poppy hiệu quả nhất


Olaf: Vị tướng khá thích hợp để khắc chế Poppy đó chính là Olaf. Sở hữu chiêu cuối vô đối của mình Olaf có thể lao vào khô máu với Poppy mà không sợ bất cứ hiệu ứng nào từ vị tướng này. Có thể nói Olaf là tướng khắc chế Poppy hiệu quả nhất.

 Olaf- tướng khắc chế Poppy
 Olaf- tướng khắc chế Poppy


Darius: Với chất tướng vô cùng khỏe cùng bộ kỹ năng rút máu rất tốt, Darius sẵn sàng khô máu với Poppy, càng đánh lâu thì Darius càng có lợi mà thôi.



Kennen: nằm trong danh sách tướng khắc chế Poppy với tầm đánh dài, khả năng cấu máu cực tốt cùng chiêu cuối giao tranh cực tốt, Kennen hoàn toàn có thể làm chủ được thế trận khi đối đầu với Poppy.


Renekton: Không cần gì phải bàn cãi về sức mạnh của Renekton, Poppy chỉ có hòa hoặc thua chứ không bao giờ thắng được vị tướng này.


Rumble: Với khả năng “sấy” liên tục của mình Rumble hoàn toàn không cho Poppy có cơ hội giáp lá cà và chiến thắng trong kèo đấu này.



Trên đây là tổng hợp những cách khắc chế Poppy cũng như những tướng khắc chế Poppy hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để tham khảo.Hi vọng các bạn sẽ rút ra kinh nghiệm để không sợ đối đầu với một đối phương nào.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...