Friday 9 March 2018

Hướng dẫn cách chơi Sion ở vị trí đường giữa trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại Sion là một vị tướng không quá mạnh, cũng chẳng yếu, dễ chơi ở mức tầm trung, và hơn cả là có một lượng khống chế cực lớn. Đây là vị tướng cân bằng nhất Với 2 chiêu thức khống chế cứng và 1 khống chế nhẹ, Sion sẽ khiến cho mọi tướng sát thương phải cảm thấy khó thở bởi độ “nhây” của hắn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách chơi Sion hiệu quả trong đấu trường Liên Minh này nhé!

Bảng Ngọc Sion Tái Tổ Hợp

Đi Mid thì bảng ngọc Sion cũng hơi “mid” một chút nhé. Thiên Thạch Bí Ẩn sẽ là ngọc then chốt của Sion.
bảng ngọc Sion
Bảng ngọc Sion

Chỉ với Sát Nhân Hống (E) trúng kẻ địch, đảm bảo tỉ lệ trúng Thiên Thạch là 100% nếu kẻ địch không chịu “lướt” đi. Các điểm còn lại thì tăng theo sở thích. Đây là bảng ngọc Sion tối ưu cho vị tướng này nhé.

Kỹ năng cách chơi Sion

Cách chơi Sion với kỹ năng cấu rỉa cùng Sát Nhân Hống (E) kèm Thiên Thạch, nên Sion sẽ cần tăng tối đa kỹ năng này trước.


Lò Luyện Hồn (W) sẽ là kỹ năng tiếp theo được ưu tiên, bởi nó cho Sion khả năng chống chịu tốt, và một lượng sát thương đủ để “clear lính” thật nhanh. Cú Nện Tàn Khốc (Q) tăng ở thời điểm cuối,  tỉ lệ theo sát thương vật lý, một chỉ số không cần thiết lắm.

Trang bị

Đây là cách chơi Sion mid và với Cờ Lệnh Hiệu Triệu đang trở nên “mạnh” một cách quái dị. Tại sao thì để phần dưới nói sau nhé.

Sion cung cấp hai  trang bị cần thiết ban đầu là  Cờ Lệnh Hiệu Triệu và  Mặt Nạ Vực Thẳm. Mặt Nạ bạn cũng có thể lên cũng được hoặc không, bởi Sion cũng không phụ thuộc vào sức mạnh phép thuật, và nếu bên kia không có Pháp Sư thì trang bị này cũng vô dụng.
Các trang bị đỡ đòn còn lại mua theo từng trường hợp, kiểu như bên kia có Xạ Thủ chí mạng thì mua  Khiên Băng, Xạ Thủ tốc đánh thì mua Tim Băng, Pháp Sư sát thương theo thời gian thì mua  Mũ Thích Nghi nhé.

Đối với các Pháp Sư, nếu không may gặp phải cách chơi Sion mid, thì cũng đừng lo. Hãy thủ sẵn cho mình các Máy Dọn Lính, và nhắm khi nào hắn sử dụng Cờ Lệnh Hiệu Triệu là xài luôn nhé!

Sion đang trở thành một thế lực đáng gờm tại khu vực đường giữa trong Liên Minh Huyền Thoại. Đây là cách chơi Sion khá hiệu quả để các bạn tham khảo. Chúc các bạn có sự trải nghiệm tuyệt vời ở các giải đấu nhé!

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...