Monday 26 February 2018

Cách khắc chế Lissandra và tướng khắc chế Lissandra đơn giản mà hiệu quả trong Liên Minh Huyền thoại

Trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại, Lissandra một tướng pháp sư đường giữa khá mạnh mẽ. Đây được coi là mẫu pháp sư thiên hướng nghiêng nhiều về sát thủ phép thuật. Lissandra còn là một trong những tướng ap mở combat tổng khá lợi hại. Dù vậy Lissandra này cũng có nhiều khuyến điểm cho nên dễ dàng khắc chế lại Lissandra. Để các bạn được rõ hơn về cách khắc chế Lissandra chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài cách khắc chế cô nàng này khá hiệu quả.


Vai trò và vị trí của Lissandra

  • Vai trò: Pháp sư
  • Vị trí: Đường giữa
Lissandra thường được các game thủ sử dụng dưới vai trò của một pháp sư đường giữa hoặc có thể đưa lên top nếu cần thiết.

Cách khắc chế Lissandra

Kỹ năng Mảnh Băng là kỹ năng có thời gian hồi chiêu ngắn và là kỹ năng cấu máu cực tốt của Lissandra, các bạn cần chú ý không để kéo máu quá nhiều và giữ khoảng cách với Lissandra.


Kỹ năng Con Đường Băng Giá sẽ bị khắc chế bởi các kỹ năng khống chế, khi Lissandra sử dụng kỹ năng này thì các bạn hãy sử dụng chiêu khắc chế Lissandra để cô nàng không thể kích hoạt nó và sẽ bị ngắt quãng combo của mình.
Kỹ năng Vòng Tròn Lạnh Giá của Lissandra có thời gian hồi chiêu khá lâu, khi cô nàng đã sử dụng kỹ năng này thì hãy lao vào khô máu với cô nàng để khỏi bị gây sát thương khi cố gắng áp sát vị tướng này.

Sử dụng tướng khắc chế Lissandra

Kassadin: Để khắc chế Lissandra chúng ta có thể sử dụng một vị tướng đó chính là Kassadin, Lissandra càng tung skill thì Kassadin càng có lợi, bên cạnh đó khi đạt level 6 thì Kassadin hoàn toàn có thể bắt thóp được Lissandra.


Diana: Đây là vị tướng khả năng chống dồn sát thương tốt, Diana hoàn toàn có thể đối đầu Lissandra. Dù Lissandra có áp sát Diana hay Diana lao vào thì Lissandra vẫn dưới cửa đối với Diana, tất cả còn lại chỉ là kỹ năng ai hơn ai mà thôi.

Anivia: vị tướng này có khả năng dồn sát thương cực khủng trong liên minh huyền thoại, ngoài ra tầm thi triển kỹ năng của Anivia cũng rất dài khiến cho Lissandra gặp vô vàn khó khăn.
LeBlanc: Đây là vị tướng có khả năng cơ động cao, dồn sát thương tốt và khả năng khống chế không thể tốt hơn, LeBlanc hoàn toàn có thể đối đầu tốt lại Lissandra.
Brand: tướng có khả năng cấu máu tốt cùng khả năng khắc chế Lissandra cũng là một vị tướng khá tốt để khắc chế. Khi đối đầu với Lissandra thì lựa chọn Brand cũng là một cách rất tốt.

Trên đây là tổng hợp những cách khắc chế Lissandra tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để các bạn có thể dễ dàng đối đầu vị tướng này hơn cũng như có thể đè đường mang lại lợi thế trong mỗi trận đấu. Hãy luyện tập thành thạo để có thể tận dụng tối đa lợi thế bạn có nhé! Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...