Friday 23 February 2018

Hướng dẫn cách xây dựng bảng ngọc bổ trợ Azir mùa 8 trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Azir là một pháp sư có lối chơi khá mạnh chơi ở vị trí đường giữa . Cùng nhau khám phá cách xây dựng Bảng ngọc mùa 8 Bảng ngọc bổ trợ Azir mùa 8, . Có cho mình những kỹ năng cấu rĩa máu từ xa cực tốt, độ linh hoạt cũng khá cao nên được khá nhiều game thủ chọn làm con bài chủ chốt trong các trận đấu xếp hạng. Sau đây là bảng ngọc mà web đã chọn lọc ra, vô cùng hoàn hảo và mang lại hiệu quả cao.

 Bảng ngọc bổ trợ Azir mùa 8

 

Azir -Bảng ngọc bổ trợ Azir mùa 8

 Bảng ngọc bổ trợ Azir mùa 8

 

 Ngọc bổ trợ Azir – Cấu rĩa máu cực tốt.

-Pháp thuật :Bảng ngọc bổ trợ Azir mùa 8 với kỹ năng và kiểm soát năng lượng cực kì tốt.
-Triệu hồi AERY : Cùng kỹ năng đưa Aery đến chỗ mục tiêu, gây sát thương địch hoặc che chắn cho đồng minh.
-Mũ tối thượng : Khi ta bị dính sát thương còn dưới 30% bạn sẽ nhận được lá chắn chặn 40 – 120 sát thương phép theo cấp trong 4 giây.
-Tập trung tuyệt đối : Khi lượng máu trên 70%, nhận thêm tối đa cộng thêm 40 sức mạnh phép thuật hoặc 24 sức mạnh công kích thích ứng và tăng theo cấp.
-Cuồng phong tích tụ : Được nhận thêm sức mạnh phép thuật hoặc sức mạnh công kích thích ứng mỗi 10 phút.

Xem thêm :Bảng ngọc bổ trợ Riven mùa 8

Giải thích lý do Bảng ngọc bổ trợ Azir mùa 8

-Tận dụng lợi thế với các kỹ năng cấu rĩa, gây sát thương từ xa ta chọn nhánh ngọc chính gồm ngọc siêu cấp Triệu hồi AERY : các đòn đánh và kỹ năng của Azir sẽ có thêm sự hỗ trợ của Aerie, giúp trao đổi sát thương và cấu rĩa máu kẻ địch. Rồi chọn tiếp ngọc Quả cầu hư không : khi ta còn máu dưới 30% sẽ giảm sát thương phép tác động vào, đồng thời ta có thể dồn sát thương vào hắn, đây là một lợi thế tốt. Chọn tiếp ngọc Tập trung tuyệt đối : máu của bạn trên 70% sẽ tăng thêm sát thương phép, giúp tăng khả năng cấu rĩa. Kết thúc nhánh ngọc chính là Cuồng phong tích tụ : mỗi 10 phút ta lại nhận thêm vào sức mạnh phép thuật. Nhánh ngọc phụ gồm : Chuẩn xác, Huyền thoại: tốc dộ đánh, Nhát chém ân huệ : làm tăng tốc độ đánh của các Binh sĩ cát, gây thêm sát thương cho những kẻ địch còn dưới quá 40% máu.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...