Wednesday 21 February 2018

Cách khắc chế Blitzcrank và tướng khắc chế Blitzcrank trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại Blitzcrank giữ vai trò là một vị tướng đỡ đòn, thường được các người chơi chọn vị trí đường dưới với nhiệm vụ hỗ trợ cho Xạ thủ. Sở hữu cho mình những kỹ năng kéo kẻ địch về phía mình, hất văng và câm lặng đối với mục tiêu dính phải gây không ít khó dễ cho đội bạn trên lane. Ở bài này chúng ta cùng tìm hiểu cách khắc chế Blitzcranktướng khắc chế Blitzcrank hiệu quả trong đấu trường này nhé!

Nhược điểm của Blitzcrank -Khắc chế Blitzcrank

Blitzcrank là một trong những vị tướng đỡ đòn nên sát thương mang lại không lớn, kỹ năng thiên hướng định vị mục tiêu, đặc biệt là chiêu thức Bàn tay hoả tiễn dễ bị đối phương tránh né một cách dễ dàng. Kém sự cơ động và linh hoạt trong các pha giao tranh, thiếu các pha khống chế cứng. Yêu cầu người chơi có khả năng định vị tốt để kéo chuẩn xác.

Cách khắc chế Blitzcrank đơn giản hiệu quả

Để khắc chế Blitzcrank hiệu quả các kiện tướng nên sử dụng các vị tướng đỡ đòn có sức chịu đựng tốt hay tướng có kỹ năng hoá giả chiêu thức, đặc biệt là chiêu thức Bàn tay hoã tiễn của hắn. Đồng thời nhớ giữ khoảng cách an toàn, quan sát tránh né chiêu kéo về, lên các trang bị xuyên giáp để nhằm phá bỏ sự lỳ đòn, lớp giáp và kêu gọi thường xuyên Rừng hay đồng đội hỗ trợ trong thời gian đầu trận. Trong những đợt combat tổng nên lãng quên hắn đi mà tập trung bắt chết những vị tướng chủ chốt trong team địch nếu có cơ hội vì sát thương hắn mang lại không nhiều, chủ yếu là khống chế.

Xem thêm : khắc chế Camille

Các tướng khắc chế Blitzcrank điệu nghệ

Khắc chế Blitzcrank dùng những vị tướng đỡ đòn có kỹ năng khống chế hay các tướng có chiêu thức hoá giải để khắc chế vị tướng này.

Đỡ đòn Alistar khắc chế Blitzcrank hiệu quả

Nếu khi bị đối phương kéo về bằng kỹ năng Bàn tay hoả tiễn ta nên lập tức sử dụng combo kết hợp với các chiêu thức Bò húc và Ngiền nát gây choáng và hất tung nạn nhân lên gây sát thương vật lý, đồng thời làm choáng mục tiêu với kỹ năng Giày xéo. Cuối cùng, tung ra chiêu cuối Bất khuất Alistar gầm lên một tiếng, loại bỏ mọi trạng thái khống chế và giảm sát thương vật lý và phép trong thời gian hiệu lực. Kèm với nội tại hồi máu thì Blitzcrank không thể so sánh với hắn được.
Alistar- khắc chế Blitzcrank
Alistar- khắc chế Blitzcrank

Pháp sư Morgana hoá giải khống chế

 
Chú ý quan sát khi đối phương sử dụng kỹ năng kéo Bàn tay hoã tiễn, bạn nhanh tay dùng chiêu thức Khiên đen tạo ra lớp bảo hộ trên đồng minh và vô hiệu hoá sự khống chế. Kết hợp với chiêu thức Khoá bóng tối trói nạn nhân lại gây sát thương phép thuật đồng thời tung ra Vùng đất chết khiến vùng đất bị ám. Morgana tướng khắc chế Blitzcrank dùng chiêu cuối Trói hồn đặc các liên kết năng lượng lên các tướng địch gần bên, gây sát thương.


Đỡ đòn leona


Là một vị tướng đỡ đòn cực kì trâu bò, kèm với bộ kỹ năng khống chế cứng thì khắc chế Blitzcrank phải ngậm ngùi lui về ôm trụ. Trước tiên sử dụng cho mình combo với chiêu thức Nhật thực giúp nâng cao chiếc khiên gia tăng giáp và kháng phép, tiếp đến tung ra chiêu thức Thiên đỉnh kiếm phóng ra một lưỡi kiếm mang ánh sáng mặt trời giữ chân nạn nhân lại và Leona lướt tới bên mục tiêu gây sát thương. Đồng thời làm choáng đối phương bằng kỹ năng Khiên mặt trời gây thêm sát thương phép. Cuối cùng, hắn xuất ra cho mình chiêu cuối Thái dương hạ san, Leona triệu hồi sức mạnh của thái dương gây sát thương lên những kẻ địch trong vòng ảnh hưởng và bị làm choáng, kẻ ngoài rìa sẽ bị làm chậm.

Trên đây là một số kinh nghiệm về cách khắc chế Blitzcranktướng khắc chế Blitzcrank hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...