Sunday 21 January 2018

Hướng dẫn cách khắc chế Quinn mùa 8 trong Liên Minh Huyền Thoại


Quinn là vị tướng có khả năng di chuyển vô cùng cao, Quinn hiện đang là vị tướng khá được ưa thích hiện nay ở đấu trường liên minh huyền thoại. Quinn sở hữu bộ kỹ năng có thể gây sát thương và chống gank cực tốt, ngoài ra với chiêu cuối của mình Quinn còn là tướng khắc chế những đội hình đẩy trụ lén rất tốt.  Dưới đây là khắc chế Quinn và tướng khắc chế sau đây chắc chắn các bạn sẽ có cách trị vị tướng này và chơi tốt.

Quinn - khắc chế Quinn trong Liên Minh Huyền Thoại
Quinn - khắc chế Quinn trong Liên Minh Huyền Thoại
 

  Ưu nhược điểm của Quinn

  • Vai trò: Xạ thủ
  • Vị trí: Đường trên, Đường dưới
Quinn thường được các game thủ sử dụng như một xạ thủ đường dưới nhưng cũng đôi khi được đưa lên top để khắc chế Quinn lại một số chiến thuật và vị tướng khác.

Cách khắc chế Quinn

Sau khi bạn bị đánh dấu bởi Quinn, hãy lui về và tránh xa khỏi Quinn để vị tướng này không thể khai thác điểm lợi thế khi đánh trúng mục tiêu bị đánh dấu.


Chiêu cuối sẽ giúp Quinn có tốc độ di chuyển rất cao thế nhưng Quinn sẽ mất đi điều này nếu bị sát thương, khi Quinn sử dụng chiêu này chỉ cần đánh thường hoặc sử dụng kỹ năng gây sát thương lên hắn, bạn sẽ phá được chiêu cuối này. Chú ý không đứng quá gần Quinn vì có thể bạn sẽ bị sát thương khi Quinn tái kích hoạt kỹ năng này.

Xem thêm khắc chế Brand

Sử dụng tướng khắc chế Quinn

Caitlyn: Vị tướng khắc chế Quinn tốt nhất, trong giai đoạn đi đường Quinn hoàn toàn bị nép vế trướng Caitlyn do tầm đánh và tầm kỹ năng của Caitlyn trội hơn hẳn, sau đó khi Quinn sử dụng chiêu cuối thì sẽ bị khắc chế bởi chiêu cuối của Caityn.

Varus - tướng khắc Quinn là vị tướng có khả năng cấu máu cực tốt, Varus hoàn toàn có thể khắc chế Quinn trong các trận đấu liên minh huyền thoại. Quinn với tầm đánh ngắn và không có kỹ năng không chế sẽ khó có thể chiến thắng được Varus trong kèo đấu này.

Miss Fortune: Với khả năng dồn sát thương mạnh mẽ của mình Miss Fortune hoàn toàn có thể cho Quinn lên bảng đếm số mà không kịp làm gì.

Tristana: Khả năng cơ động của Tristana và tầm đánh về cuối game xa nhất liên minh huyền thoại, Tristana là một trong những vị tướng được lựa chọn để khắc chế Quinn.
Graves: Được mệnh danh là vị tướng có khả năng dồn sát thương khủng khiếp nhất trong thời gian đầu và giữa trận đấu, Graves sẽ khiến Quinn lên bảng đếm số với chỉ một combo của mình.


Chúng ta vừa tìm hiểu cách khắc chế Quinntướng khắc chế Quinn hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng các kiện tướng có cách khống chế tốt khi đối đầu với vị tướng này.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...