Tuesday 23 January 2018

Cách xây dựng bảng ngọc bổ trợ Riven mùa 8 trong Liên Minh Huyền Thoại


Trong Liên Minh Huyền Thoại Riven là một cô nàng đóng vai trò là một đấu Sĩ đường trên khá cơ động và có lượng sát thương cao. Để có được bảng ngọc ưng ý nhất các bạn nên trao dồi và tham khảo thử nhé vì bảng ngọc này được web lấy ý tưởng từ các game thủ chuyên nghiệp lớn trên thế giói như BoxBox, Bánh bao chiên và cả Adrian Riven. Chúng ta cùng tìm hiểu về cách xây dựng bảng ngọc bổ trợ Riven mùa 8 để có cách chơi hiệu quả nhất nhé.

Bảng ngọc bổ trợ Riven mùa 8. 


Bảng ngọc Riven mùa 8 – Cơ động và nhạy bén.

-Pháp thuật : Khả năng cường hoá kỹ năng, huỷ diệt và tàn phá.
-Tăng tốc pha : Dùng 3 lần kỹ năng hoặc đòn đánh riêng biệt trung vào tướng địch trong vòng 3 giây giúp tăng 15 – 40% tốc độ di chuyển theo cấp và 75% kháng làm chậm.
-Mũ thối thượng : Hồi chiêu cuối của bạn được giảm hồi 5%. Đồng thời cộng vào giảm hồi chiêu cuối 2% cho mỗi lần sử dụng chiêu, cộng dồn tối đa 5 lần.
-Thăng tiến sức mạnh : Nhận thêm vào cho bạn 10% giảm hồi chiêu khi đạt được lv10. -Thiêu rụi : Sử dụng kỹ năng kế tiếp sẽ đốt chay tướng địch mắc phải, gây thêm sát thương phép 20 – 60 theo cấp sau 1 giây.
-Áp đảo : Khả năng dồn sát thương và tiếp cận mục tiêu, cộng thêm vào 12 sức mình công kích hoặc 20 sức mạnh phép thuật thích ứng.
-Tác động bất chợt : Sau khi sử dụng kỹ năng lướt, nhảy, phép bổ tợ bất kỳ lên tướng cho bạn 10 sát lực và 8 xuyên kháng phép trong 5 giây.
-Thu thập chiến tích : Ta thu thập cho mình nhãn cầu khi có tham gia hạ gục kẻ địch và phá mắt. Mỗi nhãn cầu nhận được 0,6 sức mạnh công kích hoặc 1 sức mạnh phép thuật thích ứng, tối đa 20 nhãn cầu.
  Xem thêm : bảng ngọc bổ trợ Fiora mùa 8

Giải thích lý do cách xây dựng bảng ngọc bổ trợ Riven mùa 8 

 Nhánh ngọc chính gồm ngọc siêu cấp Tăng tốc pha : bảng ngọc bổ trợ Riven mùa 8 giúp cô nàng trở nên linh hoạt và cơ động hơn bao giờ hết khi được tăng tốc độ di chuyển. Tiếp đến ngọc Mũ tối thượng : giảm hồi chiêu cuối nhanh, chiếm lợi thế hơn so với kẻ địch với sự giảm hồi kỹ năng này. Rồi lấy tiếp ngọc Tăng tiến sức mạnh : tăng khả năng hồi chiêu khi được lv10, các chiêu thức hồi nhanh khiến cô nàng đáng sợ hơn trong mắt kẻ địch. Đến ngọc Thiêu rụi : thiêu đốt mục tiêu, giúp Riven cấu rĩa máu tốt, khả năng áp đảo cao. Nhánh ngọc phụ gồm Áp đảo, Tác động bất chợt, Thu thập chiến tích : thu thập càng nhiều nhãn cầu sát thương càng tăng cao, kết hợp với kỹ năng Q : Tam bộ kiếm khi lướt và nhảy áp sát kẻ địch, cô được cộng thêm vào sát lực và xuyên kháng phép.

Chúng ta vừa tìm hiểu trọn vẹn cách xây dựng bảng ngọc bổ trợ Riven mùa 8 trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng các kiện tướng sẽ có rút thêm được kinh nghiệm khi xây dựng bảng ngọc cho cô nàng này nhé.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...