Thursday 18 January 2018

Hướng dẫn cách khắc chế Brand hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại tướng Brand đóng vai trò là một tướng pháp sư đường giữa có lối chơi khá hay.  Có thể cấu máu đối thủ liên tục nhờ bộ năng độc đáo của mình. Tuy nhiên tất cả mọi vị tướng đều có yếu điểm riêng để chúng ta có thể dựa vào đó để tìm ra cách khắc chế . Vậy làm thế nào để khắc chế Brandtướng khắc chế Brand là những vị tướng nào chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
khắc chế Brand
Brand - khắc chế Brand

Cách khắc chế Brand


Điểm mạnh

  • Giai đoạn đi đường khá mạnh.
  • Giao tranh tổng tốt, sát thương lan lớn.
  • Đẩy lính nhanh, giữ trụ tốt.
  • Nội tại gây nhiều sát thương lên tướng có lượng máu cao.
  • Làm choáng tầm xa rất lâu.

Điểm yếu Brand

  • Độ cơ động kém.
  • Không phải một tướng dễ chơi.
  • Có thể thiếu năng lượng đầu trận.

Cách khắc chế Brand

  • Để khắc chế Brand các kiện tướng nên sử dụng các kỹ năng khống chế cứng hoặc hóa giải chiêu thức của hắn sẽ làm hắn khá mong manh
  • Nội tại Bỏng của Brand có thể làm nản lòng bất cứ tanker cứng cáp nhất, hãy chú ý lượng máu khi combat và đừng để mất quá nhiều máu khi chuẩn bị combat.
  • Brand là vị tướng dồn sát thương phép khá mạnh dựa vào chuỗi combo nhưng nếu tránh được kỹ năng Vệt Lửa hay Cột Lửa thì sẽ ngắt quãng được chuỗi combo của hắn.
  • Vệt Lửa là kỹ năng định hướng các bạn có thể dễ dàng né khi đảo qua đảo lại nếu bạn bị trúng kỹ năng này khi bị Bỏng bạn sẽ bị choáng, Cột Lửa là kỹ năng diện rộng nhưng có thời gian để thi triển các bạn cũng có thể tránh được nếu để ý.
  • Chiêu cuối Bão Lửa của Brand có tốc độ di chuyển của khá chậm do đó khi hắn tung chiêu này bạn hãy cố gắng di chuyển cách xa đồng đội để tránh bị sát thương liên tiếp.
  • Là vị tướng khá mong manh lên bạn có thể linh hoạt tránh chiêu thức rồi áp sát hạ gục nhanh chóng khi hắn sử dụng hết kỹ năng. Xem thêm khắc chế Ezreal

Những tướng khắc chế Brand hiệu quả


Kassadin - tướng khắc chế Brand: Là vị tướng có tầm đánh ngắn nhưng lại vô cùng cơ động, ngoài ra Kassadin còn là vị tướng khắc tinh của các pháp sư khi đối đầu với hắn ta. Brand không thể đối phó vớiKassad khi có chiêu cuối Brand sẽ không thể nào tung kỹ năng trúng được Kassadin.
Fizz: Với khả năng tránh kỹ năng bằng Tung Tăng Nhảy Múa, tiếp cận mục tiêu sau đó hạ gục mục tiêu không thương tiếc, Fizz hoàn toàn có khả năng hạ gục Brand trong vòng một nốt nhạc mà Brand không thể làm gì.
tướng khắc chế Brand

LeBlanc: Khả năng cơ động kèm với lượng sát thương gây ra trong thời gian ngắn, LeBlanc sẽ là vị tướng khắc chế Brand rất tốt. Mục tiêu của LeBlanc khi đối đầu với Brand đó chính là hạ gục càng nhanh càng tốt Brand để hắn không thể tung combo và gây ra sát thương.
Galio:  Galio là vị tướng sinh ra để khắc chế các tướng có lượng sát thương phép lớn như Brand. Không cần phải nói nhiều về Galio, bất cứ vị tướng nào là AP đều nản lòng khi đối đầu với hắn ta kể cả Brand.
Dianakhắc chế Brand  vì vị tướng chống dồn sát thương cực tốt trong liên minh huyền thoại, Để khắc chế vị tướng dồn sát thương như Brand hay bất kỳ tướng nào dồn sát thương hãy sử dụng Diana.


Trên đây là một số kinh nghiệm về cách khắc chế Brand ở trên thì chắn hẳn các bạn đã khá tự tin khi đối đầu vị tướng này rồi đúng không. Ngoài những vi tướng khắc chế Brand khá tốt ở trên thì các bạn có thể sử dụng các tướng sát thủ vì hầu hết những tướng ap có lượng máu va khả năng chống chịu kém cho nên sẽ dễ dàng lên bảng đếm số nhanh chóng.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...