Monday 15 January 2018

Hướng dẫn cách khắc chế Ezreal và tướng khắc chế Ezreal trong Liên Minh Huyền Thoại

Ezreal một Xạ thủ đa năng có thể đi nhiều vị trí khác nhau tuỳ vào người chơi sử dụng trong Liên Minh Huyền Thoại. Có thể là một Xạ thủ đường dưới, hay một Pháp sư đường giữa đều được cả, vị trí nào cũng đều phát huy được hết sức mạnh của mình. Sở hữu những chiêu thức giảm hồi chiêu nhanh, tầm bắn xa, đặc biệt là cấu rĩa máu cực kì tốt, kèm theo sự cơ động và linh hoạt thì hắn rất bá trên mọi lane mà hắn đi. Vậy làm thế nào để khắc chế Ezrealtướng khắc chế Ezreal là những tướng nào các bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau nhé.



Nhược điểm của Ezreal 


Để khắc chế Ezreal các chiêu thức tung ra đều thiên hướng đường thẳng nên dễ bị kẻ địch đoán trước và tránh né hoặc mắc sai lầm khi xuất chiêu. Thiếu đi kỹ năng khống chế, dể bốc hơi nhanh chóng trong các đợt giao tranh vì sức chịu đựng không có, kèm theo lượng máu ít nên rất dễ lên bảng đếm số. Cần người chơi có kỹ năng định vị chiêu thức tốt để phát huy hết sức mạnh, đầu trận khá yếu ớt, chủ yếu phụ thuộc vào các trang bị cần thiết.

Cách khắc chế Ezreal khống chế cơ động


Khắc chế Ezreal giữ khoảng cách an toàn nên đứng sau lính để không bị dính kỹ năng Phát bắn thần kì vì chiêu thức này có thể dính quái. Còn lại các kỹ năng kia đều thiên hướng lao tới vì vậy chúng ta nên phán đoán và tránh né sao cho hợp lý nhất. Sử dụng những vị tướng có tầm đánh xa, có kỹ năng khống chế cứng hay áp sát nhanh, dồn combo thốn. Với lượng máu ít ỏi, ta nên bắt chết hắn trước tiên nếu có cơ hội trong các cuộc giao tranh tổng vì lượng sát thương hắn gây ra vô cùng lớn. Chọn các trang bị kháng phép hoặc giáp máu, tuỳ theo lối chơi của kẻ địch Pháp sư hay Xạ thủ mà chúng ta chọn trang bị cho phù hợp để chống trả lại sát thương mà hắn gây ra.

Các tướng khắc chế Ezreal hợp lý nhất

Chọn cho mình các vị tướng khắc chế Ezreal có khả năng áp sát và lượng sát thương gây ra lớn hoặc có kỹ năng khống chế cứng để bắt chết kẻ địch.


Xạ thủ Draven - tướng khắc chế Ezrea


Dùng cho mình kỹ năng Dạt ra, quăng chiếc rìu ra, gây sát thương vật lý lên những mục tiêu trúng phải và hất chúng sang một bên, ngoài ra nạn nhân cũng bị làm chậm. Tiếp đến sử dụng chiêu thức Rìu xoay, đòn đánh kế tiếp của Draven tướng khắc chế Ezreal sẽ gây thêm sát thương vật lý, chiếc rìu này sẽ nảy ra khỏi mục tiêu và văng ra không trung. Nếu bắt đươc nó, hắn sẽ tự động sẵn sàng để tung ra Rìu xoay lần nữa. Đồng thời sử dụng ngay kỹ năng Xung huyết nhận thêm tốc độ di chuyển và tốc độ đánh. Bắt lại chiếc Rìu xoay sẽ hoàn thành thời gian hồi chiêu Xung huyết. Cuối cùng, tung ra chiêu cuối Lốc xoáy tử vong, ném ra hai chiếc rìu đi gây sát thương vật lý lên những mục tiêu trúng phải và kích hoạt lần 2 chiếc rìu sẽ quay về và gây giảm sát thương lên mỗi đơn vị trúng phải.

Xạ thủ Graves - tướng khắc chế Ezrea


Thường được người chơi sử dụng vị trí đi Rừng, khá cơ động và lượng sát thương đến từ combo các kỹ năng vô cùng thốn. Khi đối đầu với Draven tung ngay ra kỹ năng Đạn xuyên mục tiêu, bắn ra một viên đạn sẽ nổ sau 2 giây hoặc sau 0.2 giây khi va chạm với địa hình. Sau đó bắn ra một đám khói tại vị trí mục tiêu, kẻ địch trong đám bụi sẽ bị giảm tầm nhìn và tốc độ di chuyển bằng chiêu thức Bom mù. Tiếp đến sử dụng kỹ năng Rút súng nhanh, hắn lướt tới trước nhận thêm giáp trong vài giây và bắn thêm được một viên đạn, đồng thời nếu trúng kể địch sẽ giảm hồi chiêu kỹ năng này. Cuối cùng kết liễu kẻ địch với chiêu thức Đạn nổ thần công bắn ra một viên đạn cực mạnh gây sát thương khủng lên mục tiêu đầu tiên dính phải. Sau khi trúng một tướng hoặc đi hết tầm xa , viên đạn phát nổ gây sát thương theo hình nón.

Xem qua: Cách khắc chế Fiora

Sát thủ Zed


Zed tướng khắc chế Ezreal là một vị tướng sát thủ có sự biến hoá ảo diệu, kèm theo các kỹ năng có lượng sát thương cao thì Draven tướng khắc chế Ezreal khó có thể chạy thoát hay tiêu diệt được hắn. Dùng cho mình kỹ năng Phân thân bóng tối tiếp cận kẻ địch sau đó tung ra chiêu cuối Dấu ấn tủ thần, khắc dấu ấn lên mục tiêu sau 3 giây sẽ phát nổ gây sát thương vật lý, đồng thời kết hợp bộ kỹ năng Phi tiêu sắc lẻm và Đường kiếm bóng tối để kết liễu kẻ địch.

Trên đây là một số kinh nghiệm để khắc chế Ezrealtướng khắc chế Ezreal trong Liên Minh Huyền Thoại để các kiện tướng tham khảo thêm. 

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...