Sunday 4 February 2018

Cách khắc chế Kennen đơn giản mà hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại  Kennen một vị tướng khá đa năng khi vừa có thể trở thành pháp sư với pháp thuật mạnh mẽ vừa có thể trở thành một xạ thủ đường dưới đầy tinh quái. Ở vị trí nào hắn cũng khiến nhiều đối thủ phải e dè khi gặp phải. Để đối đầu được hắn thì chúng ta sẽ phải có đấu pháp hợp lý và sử dụng tương sao cho hiệu quả. Ở bài viết này chúng ta sẽ cũng nhau tìm hiểu cách khắc chế Kennen đơn giản mỗi khi gặp phải qua bài viết dưới đây.

cách khắc chế Kennen
Cách khắc chế Kennen

Ưu nhược điểm của Kennen


Ưu điểm

  • Đi đường quấy rối mạnh
  • Giao tranh cực tốt với chiêu cuối
  • Khá cơ động

Nhược điểm

  • Khá mỏng
  • Dễ là mục tiêu bị đẩy ra khỏi giao tranh
  • Tầm đánh khá ngắn

Cách khắc chế Kennen

  • Các kỹ năng khống khắc chế Kennen sẽ cực kỳ hữu hiệu khi hắn ở dạng thường chính vì vậy hay lựa chọn thời cơ đển tung kỹ năng khống chế hợp lý nhé!
  • Núp sau lính để tránh các kỹ năng cấu máu từ hắn
  • Kỹ năng làm choáng của hắn chỉ tác dụng khi lần thứ 3 bị dính dấu ấn. Chính vì thế các bạn có thể tính toán để  không bị khống chế.
  • Hãy cẩn thận khi Kennen bật chiêu cuối vì khi đó Kennen có thể làm choáng cả team bạn và gây sát thương rất lớn.
  • Đây là vị tướng khá mỏng manh chính vì thể  bạn lên tập trung tiêu diệt  hắn sớm vì nếu không hắn có thể tiêu diệt cả team bạn trong chốc lát.
  • Vì đây là vị tướng có thể lên đồ nhiều cách khác nhau cho nên bạn hay lên đồ khắc chế dựa vào cách lên đồ của hắn nhé!

Những tướng khắc chế Kennen tốt nhất

Ryze: Là vị tướng có khả năng cấu máu giống Kennen và cũng có khống chế mạnh, ngoài ra khả năng dồn sát thương mạnh mẽ và khá khỏe về cuối game của Ryze thì không phải bàn. Để khắc chế Kennen thì Ryze chính là lựa chọn cực tốt.


Janna: Thường được biết đến với vai trò là hỗ trợ nhưng Janna lại là tướng có thể khắc chế Kennen cực tốt, Kennen với khả năng mở combat cực tốt với chiêu cuối của mình thì lại bị khắc chế dễ dàng bởi chiêu cuối của Janna.

Swain: Swain là tướng có khả năng khống chế cao và sát thương cực tốt, trong combat dù có bị Kennen làm choáng thì Swain vẫn sống tốt và gây sát thương tốt với chiêu cuối của mình.

Diana: Là vị tướng chống dồn sát thương cực tốt, Diana có khả năng khắc chế Kennen ở mọi phương diện. Kennen khó lòng có thể hạ gục được Diana bởi cô nàng này có kỹ năng tạo giáp rất tốt, chưa kể đến Kennen không có kỹ năng chạy trốn mạnh mẽ và khó thoát được Dianan với sực cơ động qua combo của mình.

LeBlanc: Khả năng dồn sát thương tốt cùng khả năng cơ động cao, LeBlanc là vị tướng khắc chế Kennen rất hiệu quả. Kennen khó có thể chạy thoát được với LeBlanc và cũng không thể nào truy sát được vị tướng này.


Với bài viết hày hi vọng các kiện tướng có kinh nghiệm khắc chế Kennen như ở trên thì các bạn sẽ tự tin hơn khi bắt găp phải vị tướng này. Chúng tôi luôn khuyên các bạn hãy tìm hiểu kỹ vè kỹ năng vị tướng này và luyện tập kỹ năng cá nhận thành thạo các bạn sẽ nắm phần thằng nhiều hơn.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...