Wednesday 7 February 2018

Cách khắc chế Ekko đơn giản và hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại Ekko đóng vai trò là một vị Pháp sư, được người chơi chọn vào vị trí đường giữa sở hữu cho mình những kỹ năng khống chế tốt, sát thương phép cực kì thốn khi dùng combo. Có sự cơ động và linh hoạt, kỹ năng cuối Đột phá thời gian có sự hồi máu khi sử dụng. Có thể tiêu diệt một vị tướng máu giấy bằng một combo của mình. Dưới đây là một số kinh nghiệm để khắc chế Ekkotướng khắc chế Ekko hiệu quả trong đấu trường này nhé!


Nhược điểm của Ekko

Để khắc chế Ekko rất khó chơi yêu cầu người có kỹ năng tốt để phát huy hết sức mạnh. Các chiêu thức đều thiên hướng định vị, đặc biệt là kỹ năng Lưỡng giới đồng quy rất khó làm choáng kẻ địch, dễ nhận biết và bị tránh né. Sức chịu đựng sát thương còn hạn hẹp, đầu trận còn yếu phụ thuộc vào các trang bị nhiều. Tắt điện khi phải đối đầu với các vị tướng có kỹ năng khống chế cứng và có tầm đánh xa.

Cách khắc chế Ekko điệu nghệ

Áp đảo từ đầu trận chiếm lấy ưu thế trên lane bằng việc chọn các vị tướng có tầm đánh xa để cấu rĩa máu hắn, hay có kỹ năng khống chế cứng để khắc chế một cách tốt nhất. Giữ khoảng cách an toàn, quan sát và tránh né chiêu thức mà Ekko tung ra, đặc biệt là chiêu Dây cót thời gian, tránh vị làm choáng bởi kỹ năng Lưỡng giới đồng quy những chiêu thức này rất dễ nhận biết và né tránh chỉ cần bạn chú ý, tập trung. Khắc chế Ekko và bắt chế hắn trước nếu như có cơ hội, kêu gọi đồng đội hỗ trợ để giảm đi sức mạnh về sau của hắn, chọn các trang bị kháng phép và máu để chống trả lại sát thương mà hắn mang tới.

Các tướng khắc chế Ekko Tinh vi nhất

Để khắc chế Ekko nên sử dụng vị tướng có tầm đánh xa, cấu rĩa máu tốt, sát thương từ kỹ năng cao hay có chiêu thức khống chế cứng để bắt chết gã này.

Đấu sĩ Yasuo khắc chế kỹ năng

Nói về sự cơ động và sát thương thì Yasuo có vẻ vượt trội hơn Ekko rất nhiều, kỹ năng của Yasuo tướng khắc chế Ekko đối với chiêu thức của Ekko tung ra. Có nội tại Đạo của lãng khách, tỉ lệ chí mạng được tăng gấp đôi,nhận được một tấm khiên khi hắn di chuyển, sẽ kích hoạt khi chịu phải sát thương từ tướng hay quái. Kèm chiêu thức Tường gió tạo ra một bức tường cản đạn đạo của kẻ địch, với kỹ năng này Yasuo chặn được kỹ năng Dây có thời gian nên cực kì khó chịu, cộng với sự lả lướt của Quét kiếm nên hắn tung chiêu sẽ khó mà chuẩn sát. Đồng thời kết hợp với chiêu thức Bão kiếm và Trăn trối gây ra một lượng sát thương vật lý đáng kể lên mục tiêu thì Ekko khi có thể mà ăn kèo trên đường Mid khi phải gặp vị tướng này.


Đỡ đòn Galio cấu rĩa và áp sát

Dùng kỹ năng Đôi cánh chiến trận, bắn hai luồng gió hội tụ tại một điểm tạo thành lốc gió gây sát thương kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng, nên dùng chiêu thức này để cấu rĩa máu kẻ địch. Sau đó sử dụng kỹ năng Cú đấm công lý, Galio tạm lùi lại sau đó lao tới , hất tung kẻ địch lên, tiếp đến khiêu khích mục tiêu bằng chiêu thức Lá chắn Durand, kèm nội tại Cú nên khổng lồ, mỗi vài giây đòn đánh kế của Galio gây thêm sát thương phép trong một vùng thì khắc chế Ekko cực kì với những kỹ năng khống chế ấy.

Đỡ đòn Cho’Gath sự lựa chọn hoàn hảo

Sở hữu cho mình những kỹ năng khống chế cực kỳ khó chịu, cộng với sự trâu bò và lỳ đòn thì Ekko không có phần thắng khi solo 1vs1 với Cho’Gath. Khi bị kẻ địch áp sát ta thực hiện combo 2 kỹ năng Rạn nứt và Tiếng gầm hoang dã làm hất tung và câm lặng kẻ địch trong vài giây gây ra sát thương phép thuật, đồng thời với chiêu thức Phóng gai đòn đánh của Cho’Gath tướng khắc chế Ekko phun ra gai nhọn gây ra sát thương và làm chậm tất cả kẻ địch trước mặt. Khi kẻ địch còn một lượng máu nhất định ta tung ra chiêu cuối Xơi tái ngoạm lấy mục tiêu và kết liễu hắn.


Trên đây là một số kinh nghiệm để khắc chế Ekko để các kiện tướng tham khảo. Hi vọng các kiện tướng có phương pháp chơi khi đối đầu với vị tướng này nhé.

1 comment:

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...