Wednesday 13 December 2017

Hướng dẫn khắc chế Lucian và tướng khắc chế Lucian trong Liên Minh Huyền Thoại

Lucian đóng vai trò xạ thủ trong liên minh huyền thoại bởi khả năng dồn sát thương và vị tướng này chơi ở vị trí đường dưới. Nếu rơi vào tay các cao thủ thì việc cân 2 cân 3 là chuyện bình thường, việc phải đối đầu với Lucian là nỗi ác mộng của khá nhiều game thủ.Ở bài này chúng tôi hướng dẫn cách khắc chế Lucian và những tướng khắc chế Lucian hiệu quả để các bạn tham khảo nhé.

Cách khắc chế Lucian

Để khắc chế Lucian hiệu quả các kiện tướng cùng phân tích ưu nhược của vị tướng này nhé. Với nội tại Xạ Thủ Ánh Sáng sẽ giúp mỗi khi Lucian sử dụng một kĩ năng thì phát bắn kế tiếp sẽ bắn ra những hai viên đạn điều này sẽ giúp Lucian dồn sát thương vô cùng khủng khiếp, các bạn cần để ý mỗi kỹ Lucian tung skill thì có thể lùi về sau nếu còn ít máu.

Lucian với Kỹ năng Tia Sáng Xuyên Thấugây sát thương xuyên mục tiêu trên một đường thẳng, hãy chú ý đoán hướng mà Lucian sẽ sử dụng kỹ năng này, tuyệt đối không được đứng sau những con lính đang gần hết máu vì Lucian có thể sử dụng kỹ năng này lên mục tiêu ít máu vừa có thể ăn lính vừa có thể gây sát thương lên bạn.

Sử dụng tướng khắc chế Lucian

Vayne: tướng khắc chế Lucian vị tướng này có khả năng nhào lộn xuất nhắc của mình có thể ép góc và khiến Lucian mất đi khả năng cơ động của mình. Nếu Lucian tung chiêu cuối thì Vayne chỉ việc nhào lộn xang bên cạnh là đã vô hiệu hóa được rồi.



Draven: tướng khắc chế Lucian vị tướng này có khả năng gây sát thương cực khủng bằng lưỡi rìu của mình Draven hoàn toàn có khả năng tay đôi với Lucian và với một vị tướng có lượng máu mỏng manh như Lucian thì có lẽ chỉ vài rìu của Draven là đã đủ để tiễn vị tướng này lên bảng.




Ezreal: Với khả năng cấu máu từ xa tốt cùng với kỹ năng Dịch Chuyển Cổ Học thì Lucian chỉ gần như là trò chơi đối với Ezreal.



Caitlyn: Sức mạnh của Caitlyn thì không cần phải nói, Lucian có tầm đánh cơ bản thấp gặp phải ngay vị tướng có tầm đánh cơ bản cao thì sẽ hoàn toàn bị lép vế mà thôi. Súng ngắn thì làm sao địch lại súng dài. Các bạn có thể xem thêm cách chơi Caitlyn để khắc chế Lucian tốt hơn.



Graves: Với khả năng dồn sát thương mạnh mẽ Graves hoàn toàn có thể dễ dàng tiêu diệt được Lucian chỉ trong vòng một combo, khả năng dồn sát thương thì Lucian hoàn toàn không thể địch lại Graves.


 Trên đây là một số kinh nghiệm khắc chế Lucian và những tướng khắc chế Lucian hiệu quả để các kiện tướng tham khảo. Hi vọng các bạn sẽ có cách khống chế vị tướng Lucian khi đối đầu với nó nhé!


No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...