Monday 18 December 2017

Hướng dẫn cách chơi Blitzcrank và cách lên đồ Blitzcrank trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại Blitzcrank người máy hơi nước một vị tướng có thể nói là khó chịu nhất đường dưới liên minh huyền thoại. Với khả năng kéo đối thủ từ xa lại gần sau đó hất tung kèm theo Utimate hồi chiêu cực nhanh thì Blitzcrank hiện đang là vị tướng hỗ trợ hot nhất ở việt nam thời điểm nay. Thử tưởng tượng khi bất chợt bạn bị lôi vào vòng vây địch và bốc hơi trong vòng 1 nốt nhạc thì team bạn sẽ như thế nào? Là một vị tướng với những pha hack não đối phương thần thánh thì Blitzcrank thật sự đáng để chơi và để giới thiệu. Ở đây blog sẽ giới thiệu đến các bạn cách chơi Blitzcrankcách lên đồ Blitzcrank sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.

cách chơi Blitzcrank
Blitzcrank - cách chơi Blitzcrank

Ưu nhược điểm Blitzcrank

Ưu điểm
  • Khả năng gây đột biến lớn có thể khiến team bạn AFK tại trận
  • Khả năng bắt lẻ trong combat cực cao khiến đội bạn có thể combat thiếu người
  • Tốc độ chạy nhanh kèm theo Utimate hồi chiêu nhanh gây sát thương lớn
  • Có thể gây áp lực lớn ở đầu trận
Nhược điểm
  • Phụ thuộc quá nhiều vào may mắn nói cách khác game thủ gọi là hack não
  • Thời gian hồi chiêu Q khá lâu dẫn đến kéo hụt thì gần như nghỉ ăn

Ngọc bổ trợ Blitzcrank

Ngọc bổ trợ Blitzcrank
Ngọc bổ trợ Blitzcrank
Đây là một bảng ngọc cho sp với ngọc tím thiên về tăng vàng giúp cho Blitzcrank có thể vững hơn về cuối trận. Với Blitzcrank có rất nhiều cách xây dụng bảng ngọc khác nhau. Các bạn có thể chơi bảng ngọc như trên hoặc có thể thiên về sát thương vật lý thì Blitzcrank sẽ trở thành một máy đấm thật sự hoặc có thể chơi thiên về sức mạnh phép thuật với bộ skill cực mạnh của mình. Xây dụng bảng ngọc như nào thì dựa trên cách chơi của bạn. Bạn lựa chọn giữa Blitzcrank Ad hay Blitzcrank Ap đó là cách chơi của bạn. Hãy tìm cho mình một lối đi riêng một phong cách lên đồ mà chính bạn chứ không phải ai đó hướng dẫn cho bạn. Các kiện tướng xem thêm cách chơi Aatrox để có cách chơi tốt nhất nhé.

Bảng bổ trợ Blitzcrank

Bảng bổ trợ Blitzcrank
Bảng bổ trợ Blitzcrank

Cứng cáp kèm theo đó là tốc độ di chuyển + vàng + giảm hồi chiêu còn gì tốt hơn cho vị trí hỗ trợ này với Blitzcrank bảng bổ trợ này là rất tốt

Hướng dẫn nâng kĩ năng


Cách chơi Blitzcrank phụ thuộc vào chúng ta sẽ tăng max kỹ năng Bàn tay hỏa tiễn (Q) để có thể giảm tối đa thời gian hồi chiêu cho kỹ năng này. Kèm theo đó là việc tăng đồng đều 2 kỹ năn Tăng tốc (W)Đấm bốc (E) Utimate R Trường Điện Từ lấy theo level

Hướng lên đồ cho Blitzcrank


  
 

 Mỗi trận sẽ lên đồ Blitzcrankcách chơi Blitzcrank khác nhau dựa vào đối phương là ai và trận đấu đó như thế nào. Và trong một trận đấu cung có thể cần phải thay đổi cách lên đồ để phù hợp hơn với trận đấu nên việc lên đồ cho tướng như nào đều phụ thuộc hết vào kỹ năng của các bạn chứ ở đây mình chỉ gợi ý những món đồ tốt nhất cho bạn mà thôi. Có thể món đồ này rất tốt trong trường hợp này nhưng có thể với trận đấu của các bạn món đồ ấy lại không phát huy được hết khả năng, chúc các bạn có thể lên đồ hợp lý trong từng trận đấu.

Chuỗi kết hợp chiêu và cách chơi Blitzcrank

Cách chơi Blitzcrank trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại

Đi đường: cách chơi Blitzcrank Blitzcrank khá khó chịu lúc đầu nên các bạn cần phải gây áp lực tốt nhất khi bắt đầu trận. Hãy sử dụng Bàn tay hỏa tiễn (Q) để gây áp lực và có thể kéo trúng đối phương thì càng tốt, có thể sẽ có mạng cho đồng đội của mình đó. Đánh Blitzcrank gần giống như một canh bạc mà chỉ có lợi cho Blitzcrank  mà thôi kéo trúng thì gần như đối phương sẽ đếm số hoặc còn ít máu chạy về. Tuy nhiên nhiều trường hợp có thể bạn sẽ kéo đối phương vào để đối phương tiêu diệt ADC bên mình. Cố gắng lúc này gây áp lực càng nhiều càng tốt để AD bên mình sẽ thoải mái fam và bên họ thì sẽ không thể fam được, như thế bạn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của một SP chuẩn khi đi dường rồi đấy. Còn nữa là khi đi đường bạn hãy chú ý xem AD bên kia gà hay pro để mình có thể điều chỉnh cách kéo và hack não được đối phương sau này. Khi có Utimate R thì các bạn cần chọn chỗ đứng sao cho hợp lý để tránh gây khó dễ cho AD bên mình với nội tại của Utimate này.

Giao tranh tổng: Vẫn đơn giản là kéo đối phương team và cùng team đập cho hắn một trận ra trò. Khi kéo các bạn có thể bật Tăng tốc (W) hoặc bùa thăng hoa lên để có thể áp sát đối phương hơn hoặc các bạn có thể áp sát đối phương đấm lên rồi Giật Utimate Trường Điện Từ (R) khi đối phương chưa chết chạy trốn thì mới sử dụng Bàn tay hỏa tiễn (Q) để kẻ địch không còn cơ hội sống sót. Hoặc bạn có thể lao vào giữa team địch Giật Utimate R câm lặng cả team rồi Đấm bốc (E) (E rồi R hoặc R đến E đều được nhé)AD đối phương nhằm gây tối đa sát thương lên AD bên họ đồng thời có nghĩa là bạn đã hạn chế được khá nhiều sát thương lên team mình rồi đấy.

Trên đây là một số kinh nghiệm về lên đồ cho Blitzcrankcách chơi Blitzcrank để các kiện tướng tham khả. Hi vọng các kiện tướng có cách chơi và chọn đồ hợp lý để có một cách đánh tốt nhất giành phần thắng về cho team của mình.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...