Wednesday 27 December 2017

Hướng dẫn cách khắc chế Braum hiệu quả nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại Braum đóng vai trò là một vị tướng hỗ trợ, chọn cho mình vị trí đường dưới với nhiệm vụ bảo kê Xạ thủ, gánh chịu mọi sát thương từ kẻ địch, đồng thời khống chế mục tiêu để ADC tiêu diệt. Có sự lỳ đòn, sức chống chịu sát thương cực kỳ tốt nên thường là vị tướng xung phong mở đầu trong các cuộc combat tổng giúp gây hiệu ứng, sát thương lên kẻ địch để đồng đội phía sau triệt phá team địch. Ở bài này chúng ta cùng tìm hiểu cách khắc chế Braumtướng khắc chế Braum là những tướng nào nhé! 
Braum - cách khắc chế Braum trong Liên Minh Huyền Thoại
Braum - cách khắc chế Braum trong Liên Minh Huyền Thoại

Nhược điểm tướng Braum 

 Để khắc chế Braum một cách hiệu quả các kiện tướng cần tìm hiểu kỹ về nhược điểm của tướng này. Một vị tướng đỡ đòn nên sát thương gây trên tướng địch không nhiều. Cách chiêu thức đa số thiên về định hướng mục tiêu để tung ra nên dễ tránh né và mắc sai lầm khi sử dụng. Không có sự cơ động trong các đợt giao tranh, di chuyển chậm chạp. Bị lép vế khi đối đầu với team bạn là những vị tướng có sự khống chế cứng cao.

Cách khắc chế Braum hiệu quả

Khắc chế Braum các kiện tướng nên sử dụng tướng có chiêu thức hoá giải sự khống chế hay các vị tướng có lượng sát thương kinh khủng để triệt phá sự lỳ đòn. Chú ý giữ khoảng cách an toàn để không bị làm choáng bởi các kỹ năng kèm với nộ tại của hắn, đồng thời tránh né các chiêu thức. Thường xuyên kêu gọi đồng đội hỗ trợ để giảm sức chịu đựng, trâu bò về sau, chọn trang bị xuyên giáp để tiêu diệt. Không nên đứng chụm lại với nhau mà tách nhau ra kẻo bị hất tung cả đội bởi chiêu thức Băng địa chấn. Trong các đợt giao tranh tổng hãy lãng quên hắn đi mà tập trung vào bắt những tướng gây sát thương chủ chốt của team địch vì sát thương đến từ Braum là không nhiều.

Các tướng khắc chế Braum hiệu quả

Dùng các tướng khắc chế Braum có sự hoá giải khống chế hay Pháp sư/ Sát thủ có lượng sát thương từ combo đến kinh khủng.

Xem thêm cách khắc chế Fiddlesticks vị pháp sư đi rừng này nhé.

Lulu hỗ trợ - tướng khắc chế Braum


Một vị tướng hỗ trợ đường dưới - tướng khắc chế Braum sở hữu các kỹ năng biến hoá, buff giáp cho đồng minh, Lulu có phần vượt trội hơn Braum trên lane.Tung ngay chiêu cuối Khổng lồ hoá khi kẻ địch tiếp cận khống chế đồng đội ta, Lulu hoá lớn một đồng minh, hất kẻ địch xung quanh mục tiêu lên không đồng thời nhận được một lượng máu lớn. Kèm theo với bộ combo các kỹ năng Ngọn thương ánh sáng, Biến hoá và Giúp nào Pix! Lulu tạo ra hiệu ứng từ chiêu thức và gây lên kẻ địch một lượng sát thương phép thuật đáng kể. Braum sẽ phế dần trong game khi phải đối đầu với cô này.

Pháp sư Zyra kết hợp sức mạnh 


Là nằm trong danh sách tướng khắc chế Braum và thường được các người chơi chọn vi trí đường dưới nhưng Zyra có lượng sát thương rất lớn từ các kỹ năng và sự khống chế cứng từ xa. Tung ngay ra combo bộ 3 kỹ năng Xum xuê, Bó gai chết chóc và Rễ cây trói buộc giúp trói mục tiêu tại và tạo ra một lượng cây chiến đấu tấn công lên kẻ địch gây ra một lượng sát thương cực kì lớn lê nạn nhân dính phải. Chưa hết, xuất ngay chiêu cuối Bụi gai kỳ dị gọi ra bụi cây tại vị trí đã chọn hất văng các mục tiêu trong phạm vi gây sát thương phép thuật. Kèm với nội tại Khu vườn gai góc hạt giống sinh ra quanh Zyra theo kỳ, kích hoạt thành những cây tấn công kẻ địch khi kích hoạt các kỹ năng

Kẻ hoá giải Morgana 


Với chiêu thức Khiên đen Morgana tướng khắc chế Braum khống chế nhờ các kỹ năng mà Braum tung ra, nên hắn là một trong những khắc tinh của mọi vị tướng khống chế . Tiếp tục kết hợp chiêu thức Khoá bóng tối trói nạn nhân lại gây sát thương phép thuật đồng thời tung ra Vùng đất chết khiến vùng đất bị ám, kẻ địch đứng trong đó nhận sát thương liên tục. Chưa hết, Morgana dùng chiêu cuối Trói hồn đặc các liên kết năng lượng lên các tướng địch gần bên, gây sát thương phép khởi điểm và trói nạn nhân trong 4 giây trong phạm vị.

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu cách khắc chế Braum và những vị tướng khắc chế Braum hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng các bạn sẽ rút ra những kinh nghiệm cho mình khi phải đối đầu vị tướng này.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...