Monday 25 December 2017

Hướng dẫn cách khắc chế Fiddlesticks và tướng khắc chế Fiddlesticks

Trong Liên Minh Huyền Thoại Fiddlesticks là một vị tướng Pháp sư có thể đi được 2 vị trí trên bản đồ  một là đi Rừng, hai là đi đường Mid đều có thể được, nhưng thường được người chơi sử dụng nhiều trong việc đi rừng hơn vì hắn sở hữu những kỹ năng khống chế cứng, hồi máu liên tục nên thuận lợi cho việc gank và fam quái rừng.Vậy làm thế nào để khắc chế Fiddlesticks và vị tướng nào có thể khắc chế Fiddlesticks chúng ta cùng theo dõi nhé!



Nhược điểm của Fiddlesticks


Có số lượng máu cực kì hạn hẹp, sức chịu đòn không có dể bị bốc hơi nhanh chóng và bắt lẻ trong các cuộc giao tranh tổng. Thiếu đi sự cơ động và linh hoạt, kỹ năng cuối Bão quạ, khó sử dụng và phải chờ thời gian phát động chiêu thức nên dể bị phát hiện và tránh né. Thời gian đầu trận vô cùng yếu ớt, tốn nhiều mana trong việc fam lính quái, phụ thuộc vào các trang bị là chủ yếu.

Cách khắc chế Fiddlesticks phá bỏ khống chế Chọn cho mình các vị tướng có kỹ năng làm choáng, hất tung, trói để khắc chế các chiêu thức khống chế của hắn. Cắm mắt vào các bụi rậm để quan sát bản đồ tránh rơi vào trường hợp bị gank và khống chế. Giữ khoảng cách an toàn, lui về khi hắn tung ra chiêu cuối Bão quạ, lên các trang bị kháng phép để chống trả lại sức mạnh phép thuật. Kêu gọi sự hỗ trợ của Rừng khi phát hiện Fiddlesticks trong bụi rậm để chờ tấn công ta. Với sự mong mảnh, yếu ớt của hắn ta nên dồn sát thương và tiêu diệt hắn trước nếu có cơ hội.

Các tướng khắc chế Fiddlesticks cơ động và linh hoạt 


Để khắc chế Fiddlesticks các bạn nên tướng có khả năng dồn combo chí mạng hay có các kỹ năng khống chế để bắt chết hắn

Đấu sĩ Lee sin tướng khắc chế Fiddlesticks hiệu quả


 Khả năng áp sát nhanh, sát thương dồn combo kinh khủng, Lee sin có thể tiêu diệt trong một nốt nhạc với combo của mình. Fiddlesticks đồng thời tung ra Vô ảnh cước tiếp cận mục tiêu gây sát thương vật lý cộng với 8% lượng máu nạn nhân đã mất. Tiếp đến dùng bộ kỹ năng Hộ thể/ Kiên định và Địa chấn/ Dư chấn tăng tốc độ đánh, hút máu phép, tạo ra lớp bảo hộ, làm chậm mục tiêu và kết liễu kẻ địch bằng các đòn đánh tay

Hỗ trợ Janna - tướng khắc chế Fiddlesticks


Chiêu thức Gió lốc tạo ra một cơn bão lớn theo thời gian và kích hoạt phép lần nữa để phóng thích cơn bão gây sát thương phép thuật, đồng thời có thể phá bỏ được sự khố chế hay hút máu của Fiddlesticks. Tiếp tục sử dụng Gió tây làm giảm tốc độ di chuyển của kẻ địch mắc phải, kế đến kết hợp kỹ năng Mất bão tạo ra lớp bảo vệ cho đồng đội hoặc trụ đồng minh, giúp chặn sát thương nhận vào và tăng sát thương vật lý co mục tiêu. Chưa hết, Janna tung ra chiêu cuối Gió mùa bao phủ bản thân bằng một cơn bão ma thuật hất văng kẻ địch đang áp sát và giúp hồi máu cho đồng minh có trong phạm vi.

Đấu sĩ Xin Zhao



Có lượng sát thương và áp sát kẻ địch đến từ các kỹ năng là vô cùng lớn, cộng với hút máu thì Fiddlesticks không có cửa để solo kill. Sử dụng kỹ năng Can trường xông tới kẻ địch, gây sát thương và làm chậm kẻ địch, đồng thời kết hợp 2 chiêu thức Liên hoàn tam kích và Tiếng hét xung trận Xin Zhao được tăng sát thương, giảm thời gian hồi kỹ năng, hất kẻ địch lên không, gây sát thương chí mạng, hồi máu và tăng thêm tốc độ đánh thì thật sự rất bá với bộ kỹ năng này. Chưa hết, hất văng kẻ địch tiếp cận gây sát thương vật lên hắn, kèm nhận thêm giáp và kháng phép khi dùng chiêu thức Bán nguyệt thương.

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu cách khắc chế Fiddlesticks và các vị tướng khắc chế Fiddlesticks các bạn cùng tham khảo và rút ra kinh nghiệm để khi đối mặt với vị tướng này nhé!


No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...