Monday 4 December 2017

Hướng dẫn cách lên đồ Aatrox và cách chơi Aatrox trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại Aatrox là vị tướng có khả năng gây sát thương tốt cùng khả năng hồi phục ngay ở đầu trận đấu, Aatrox là một vị tướng đi top khá là khỏe. Ngoài khả năng hút máu nhờ kỹ năng của mình Aatrox còn có thể cấu máu từ xa tốt rồi áp sát mục tiêu hất tung mục tiêu lên và gây sát thương khá lớn. Chưa kể đó với nội tại Bể Máu của mình Aatrox có thể khiến kẻ địch phải trả cái giá đắt khi muốn hạ gục vị tướng này. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu cách chơi Aatroxcách lên đồ Aatrox trong giai đoạn này nhé.


Tóm tắt về sức mạnh Aatrox

Điểm mạnh
  • Khả năng phục hồi tốt
  • Có khả năng tay đôi tốt
  • Có kỹ năng khống chế diện rộng, áp sát mục tiêu tốt
Điểm yếu
  • Cách chơi phụ thuộc nhiều vào nội tại
  • Phụ thuộc vào đánh thường nên dễ bị phế bởi các kỹ năng khống chế

Bảng ngọc Aatrox


Cách xây dựng bảng ngọc Aatrox chúng ta sẽ tập chung ở lượng sát thương vật lý và tốc độ đánh cho vị tướng này.
  • Ngọc Tím: X3 Tốc độ đánh
  • Ngọc Xanh: X9 Kháng phép
  • Ngọc Vàng: X9 Giáp
  • Ngọc Đỏ: X9 ngọc sát thương vật lý

Bảng bổ trợ Aatrox

 

Bảng bổ trợ Aatrox cơ bản các bạn nên tăng điểm theo cách này để có thể phát huy sức mạnh của Aatrox, nếu đã chơi tốt thì các bạn có thể tự tăng bảng ngọc Aatrox tùy vào cách chơi của mình.

Cách lên đồ Aatrox

Cách lên đồ Aatrox khá cơ bản dành với người chơi mới chưa có kinh nghiệp các bạn nên sử dụng cách lên đồ này. Sau đó các bạn có thể kể hợp các món trang bị tốt hơn dành cho Aatrox khi bạn đã hiểu rõ tướng này.

Cách chơi Aatrox

Giai đoạn đầu trận

Giai đoạn này Aatrox chưa được khỏe lắm nhưng khi đang có nội tại Bể Máu thì các bạn không cần phải dè chừng mà có thể chơi khô máu với kẻ địch khi cần.
Sử dụng kỹ năng Lưỡi Gươm Đọa Đày (E) để có thể cấu máu đối phương rồi sau đó tiếp cận bằng Không Kích Hắc Ám (Q) và gây sát thương bằng các đòn đánh thường. Kỹ năng Không Kích Hắc Ám (Q) còn là kỹ năng chạy trốn khá tốt của Aatrox nếu bị đối phương áp sát.
Khát Máu/ Nợ Máu: Khát máu sẽ giúp Aatrox hồi phục tốt hơn còn Nợ Máu sẽ khiến Aatrox gây thêm sát thương và mất máu. Cân nhắc để chuyển đổi kỹ năng này phù hợp với diễn biến tình huống.
Các bạn có thế xem thêm cách khắc chế Aatrox nữa nhé!

Giai đoạn giữa trận

 Giai đoạn giữa trận cách chơi Aatrox cần phải chú ý hơn ở các địa điểm giao tranh hoặc mục tiêu lớn để có mặt kịp thời giúp đồng đội.
Combo Aatrox trong giai đoạn này sẽ là Lưỡi Gươm Đọa Đày (E) + Không Kích Hắc Ám (Q) + Tuyệt Diệt (R) kết hợp đánh thường.

Giai đoạn cuối trận

Cách chơi Aatrox ở giai đoạn cuối trận khá khỏe với các món trang bị của mình và khả năng áp sát gây sát thương của Aatrox sẽ mở combat khá tốt.
Hãy cố gắng tiêu diệt nhiều nhất các mục tiêu quan trọng kẻ địch để đem về lợi thế cho team bạn khi giao tranh.

Trên đây là cách chơi Aatroxcách lên đồ Aatrox trong Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng bài này có thể giúp thành công với vị tướng này trong đấu trường công lý.


No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...