Monday 11 September 2017

Những vị tướng đường giữa dễ chơi nhất Liên Minh Huyền Thoại

Tất cả các đường trong Liên Minh Huyền Thoại đều có yếu tố quan trọng của riêng nhất định nhưng đường giữa vẫn luôn được coi là vị trí quan trọng hơn bao giờ hết. Tại đây các game thủ đột biến cũng như tăng khả năng gánh đội lên cao hơn nếu bạn có thể áp đảo hoàn toàn tướng đường giữa của đối phương. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những vị tướng đường giữa dễ chơi nhất Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tướng  Xerath- vị tướng đường giữa dễ chơi nhất Liên Minh Huyền Thoại

Đứng đầu trong danh sách vị tướng đường giữa dễ chơi nhất Liên Minh Huyền Thoại là Xerath vị tướng đến từ vùng đất xa mạc Shurima, nơi mà ẩn chứa bao sức mạnh phi thường. Xerath là cái tên sáng giá nhất tại đây, điểm yếu của hắn thì nhiều vô số kể. Xerath luôn chứng tỏ là 1 vị thần tối thượng với lượng sát thương gây ra vô cùng khủng, hầu hết những người ở kỹ năng này không hề biết lên kháng phép, dùng Thanh Tẩy, né skills …, giúp cho Xerath phát huy được sức mạnh của mình.

Tướng  Xerath- vị tướng đường giữa dễ chơi nhất Liên Minh Huyền Thoại


Bản cập nhật gần đây chiêu cuối Nghi Thức Ma Pháp và chiêu W Vụ Nổ Năng Lượng vừa được Riot Games buff mạnh, đảm bảo khả năng cò quay cũng như gây sát thương vào cuối trận của Xerath sẽ mạnh lên gấp 2, gấp 3 chứ không ít.

Tướng Annie

Annie không phải là con bài tốt để thi đấu chuyên nghiệp cũng như chinh chiến tại các trận đấu trình độ cao. Với bộ kỹ năng của Đứa Trẻ Bóng Tối này quá dễ để bắt bài, vừa có tầm thi triển thấp, vừa hồi chiêu lâu, sát thương lại ít, quá phụ thuộc vào các phép bổ trợ như Tốc Biến, Thiêu Đốt, không gây được nhiều đột biến vào giai đoạn đầu trận cũng như cuối trận.

 
Nhưng khi đến với rank tầm thấp như Vàng Đoàn, Bạc Đoàn thì Annie là nỗi ác mộng từ lâu của mọi người, chỉ cần kết hợp đẹp 1 cú Tốc Biến + chiêu cuối Triệu Hồi Tibbers (nhớ là đang có nội tại Hỏa Cuồng) vào giữa đội hình đối phương, choáng tất cả các thành viên sau đó tiễn chúng lên bảng cực dễ dàng. Ở vào giai đoạn đi đường cũng không quá khó cho Annie, nhất là các tuyển thủ có kỹ năng last hit kém thì cứ việc dùng chiêu Q Hỏa Cầu để kết liễu lính cũng được, vì mỗi lần giết lính thành công sẽ hồi lại lượng mana đã sử dụng, tuyệt quá phải không.

Tướng Veigar

Trong Liên Minh Huyền Thoại  Veigar là mẫu tướng không mấy khả dụng ở rank cao, không cơ động, máu giấy chuyên bị rừng đối phương gank, lúc đó chả thể farm được gì cả, chưa kể không làm choáng được ai bằng chiêu E Bẻ Cong Không Gian thì gần như thất bại 50% rồi. Nhưng nếu được thả farm thoải mái, không ai đụng chạm đến thì Veigar là con bài cực kỳ tốt ở rank thấp, Veigar được so sánh như Nasus đường trên vậy, nội tại Sức Mạnh Quỷ Quyệt là nội tại vô cùng bá đạo bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Veigar


 
Muốn chơi tốt Veigar bạn phải giữ trong đầu suy nghĩ là “farm farm farm”. Nếu giữ được ý nghĩ này mãi thì đảm bảo về cuối trận Veigar sẽ như 1 con quái vật, cứ tích cực last hit bằng chiêu Q Điềm Gở, lấy được càng nhiều nội tại càng tốt, vì mỗi nội tại cộng thêm cho bạn 1 SMPT mà. Hãy để ý kỹ 2 bên bờ sông, đó là nơi rừng đối phương nhắm đến, khi bạn bị chúng bất ngờ tấn công như Shaco, Evelynn chẳng hạn, dùng ngay chiêu E Bẻ Cong Không Gian để giam cầm chúng rồi lo tẩu thoát. Chiêu này còn lợi hại ở chỗ có thể khép góc đối phương cực dễ dàng mà không phải tốn quá nhiều công sức. Sát thương của Veigar tăng dần theo thời gian, đủ trang bị , tầm phút 30 bạn sẽ thấy lượng SMPT mà Veigar có được gần khoảng 700-800, lúc đó 1 chiêu Q Điểm Gỡ và 1 chiêu cuối Vụ Nổ Vũ Trụ sẽ dễ dàng tiễn kẻ địch lên bảng.

Tướng Lux

Lux cùng được xếp trong danh sách vị tướng đường giữa dễ chơi nhất Liên Minh Huyền Thoại , cô Tiểu Thư Ánh Sáng được coi là vị tướng “dễ chơi dễ trúng thưởng”, đứng quăng chiêu rồi chờ đối phương chết mà thôi, nhưng vì điểm yếu quá dễ chơi của mình mà rank tầm cao không ưa chuộng cô mấy. Độ cơ động thì thấp, máu quá giấy, kỹ năng định hướng kèm theo thời gian hồi chiêu lâu, chả ai thích điều này ở 1 vị tướng pháp sư cả. Nhưng dùng để “hành gà” ở rank thấp thì lại dễ dàng, nếu bạn đã làm quen tốt được với Lux.
 
 
Lux giống như Xerath vậy, cự ly thi triển chiêu thức ở tầm xa rất tốt, tạo khoảng cách an toàn cho cô. Có được khoảng 2-3 món trang bị như Giày Pháp Sư, Vọng Âm Luden, Quỷ Thư Morello vào phút 20, bạn có thể biến Xạ Thủ cũng như Pháp Sư tướng đối phương như 1 con muỗi, đập phát chết ngay. Chiêu thức mà làm khó chịu nhất ở đối phương của Lux chính là Q Khóa Ánh Sáng và E Quả Cầu Ánh Sáng, vừa bị trói chân vừa bị làm chậm, ai muốn chơi nữa chứ…

 Chúng ta vừa tìm hiểu những vị tướng đường giữa dễ chơi nhất Liên Minh Huyền Thoại . Hi vọng các game thủ có kỹ thuật chơi tốt và lựa chọn cho mình vị tướng phù hợp nhất.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...