Wednesday 13 September 2017

3 lời khuyên cho người mới chơi Liên Minh Huyền Thoại


Liên Minh Huyền Thoại là một trong những trò chơi trực tuyến miễn phí phổ biến nhất trên làng giải trí hiện nay, và nếu điều đó chỉ có nghĩa một điều: bạn đã có một số cạnh tranh nghiêm trọng để giải quyết. Nếu bạn muốn có được tốt hơn ở tất cả mọi người yêu thích trò chơi kiểu DOTA, sau đây là 3 lời khuyên choi người mới chơi Liên Minh Huyền Thoại



 . Nhận biết về bản đồ Liên Minh Huyền Thoại


Bạn nên tìm hiểu về bản đồ là điều tối quan trọng để thành công trong các trò chơi như Liên Minh Huyền, bởi vì không gian bầu không khí theo đội và lối chơi điều khiển làn đường đòi hỏi sự phối hợp và nhận thức hơn so với hầu hết các trò chơi khác mà bạn có thể quen thuộc. Trong LoL, luôn luôn quan trọng để có một hạt giống ở nơi các đồng đội của bạn, những nhân vật được lựa chọn của họ có khả năng, và đối thủ nào hiện không có trong khung nhìn.
Nhận biết bản đồ Liên Minh Huyền Thoại
 Nếu bạn không có ý tưởng mạnh mẽ về những gì mà nhân vật của đồng đội có thể làm, và vị trí của họ, bạn có thể bỏ lỡ nhiều phép giết người dễ dàng, hoặc thậm chí giết người một cách không cần thiết. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn ẩn nấp quá xa sự an toàn của tháp của bạn, và không tính đến thực tế là có một kẻ thù bị mất tích chuyển vùng bản đồ, khá có thể đã sẵn sàng để phục kích bạn từ phía sau.


Chiêu cuối cùng Liên Minh Huyền Thoại


Chiêu đánh cuối Liên Minh Huyền Thoại là một chiến lược trò chơi thú vị và hiệu quả mà nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại ngày nay dường như quên mất. Lần cuối đánh chỉ đơn giản có nghĩa là cho phép minion sóng trong làn đường của bạn để làm hầu hết hoặc tất cả các thiệt hại cho các minions của đối thủ của bạn, với bạn chỉ tấn công vào các blow cuối cùng cho mỗi minion để nhận được các bounty cho giết. Đây là một chiến lược quan trọng, bởi vì khi được thực hiện đúng cách, nó không chỉ giúp bạn kiếm tiền thành công hơn mà còn giúp cho tiếng sáo từ đẩy quá xa tháp của đối phương, quá nhanh.


Chiêu cuối cùng Liên Minh Huyền Thoại

 Đây là một khái niệm không thể thiếu để hiểu cho sự thành công của bạn, bởi vì giữ cho săn trinh thủ thuật xa khỏi tháp của đối phương, có nghĩa là giữ nó gần tháp của bạn ở nơi an toàn hơn cho bạn. Một trải nghiệm làn đường an toàn hơn có nghĩa là bạn không bị tấn công bởi rừng hoặc các làn đường khác, và điều đó có nghĩa là bạn phải chạy càng lâu càng tốt nếu bạn quyết định tấn công họ. Theo nguyên tắc chung, điều quan trọng là cố gắng giữ sườn minion gần tháp của bạn bằng cách nhấn cuối cùng cho đến khi nhóm của bạn đủ mạnh để thực hiện một cú đẩy hợp pháp cho tháp.



Hiểu được vai trò của mình trong trận đấu Liên Minh Huyền Thoại


Hiểu được vai trò của bạn trong Liên Minh Huyền Thoại là một trong những cách dễ nhất, và vẫn là một trong những mẹo hay nhất mà bạn không thể bỏ qua .. Hiểu biết về vai trò của bạn có nghĩa là hiểu được mục tiêu mà nhân vật bạn chọn phải đạt được cho nhóm và làm việc để đạt được mục tiêu đó trong suốt vở kịch. Nếu bạn chọn một nhân vật như Amumu ví dụ, vai trò của bạn là chắc chắn để phục vụ như là một chiếc xe tăng và người khởi xướng. Mục tiêu của bạn là nên bắt đầu chiến đấu ở nhóm nếu có thể, làm thiệt hại cho đội của bạn và nếu cần thiết, hãy hy sinh cho nhóm của bạn nếu bạn tích cực, bạn có thể cứu họ nếu họ sẽ chết.
Mình là vị tướng nào trong Liên Minh Huyền Thoại



 Vai trò quan trọng Liên Minh Huyền Thoại, do đó cần có nhiều nhiệm vụ khác nhau mà
bạn có thể thực hiện để phù hợp với phong cách chơi của bạn. Một nhân vật hỗ trợ chẳng hạn nên tập trung vào việc bảo vệ và buffing các đồng minh nguyên vẹn trong thời gian chiến đấu. Nếu bạn là Janna, bạn sẽ muốn sử dụng lá chắn của mình khi mang theo đội của mình trong thời gian chiến đấu và tiết kiệm Whirlwind hoặc làm chậm kỹ năng khi cần thiết để ngăn không cho ai tập trung vào đại lý gây thiệt hại cho đội của bạn. Những vai trò này và các vai trò khác rất quan trọng để thành công trong Liên Minh Huyền Thoại, do đó, cố gắng hết sức để xác định những gì phù hợp với nhân vật của bạn, và tập trung vào việc hoàn thành những nhiệm vụ đó.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...