Monday 29 January 2018

Hướng dẫn cách khắc chế Trundle hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại

Trundle là một con quỷ to lớn và cực kì xảo quyệt  là một tướng khá mạnh ở đường Top và là sự lựa chọn hàng đầu để khắc chế những tanker.  Ở bài này chúng ta tìm hiểu khắc chế Trundle hiệu quả nhất trong game Liên Minh Huyền Thoại để các bạn có thêm sự tham khảo. Hi vọng rằng với những kinh nghiệm nhỏ bé này sẽ giúp các  bạn tự tin hơn mỗi lần đối đầu vị tướng này.

khắc chế Trundle
Trundle - khắc chế Trundle

 Cách khắc chế Trundle

  • Đè đường ngay từ đầu để tránh tình trạng hắn quá xanh để rồi hắn biến nhà bạn thành một bãi chiến trường đổ nát.
  • Sử dụng nhưng tướng có khả năng khống chế mạnh khiến hắn sớm bật chiêu cuối rồi khi hết chiêu cuối hắn khá phế.
  • Giáp gai sẽ là món trang bị vô cùng tốt để khắc chế Trundle vì lượng sát thương chủ yếu của Trundle là sát thương vật lý và gây ra bởi đánh thường.
  • Để ý thanh nộ của hắn để có thể chơi khô máu khi thanh nộ cạn nhé!
  • Các kỹ năng rỉa máu xa + khống chế cứng khiến hắn chỉ biết đứng chịu trận
  • Hãy cố gắng vừa đánh vừa thả diều hắn, không cho hắn cơ hội áp sát bạn

Tướng khắc chế Tryndamere hiệu quả nhất


Sona: tướng khắc chế Trundle là vị tướng có khả năng cấu máu từ xa cùng với buff máu tạo giáp, tăng tốc độ chạy cùng với chiêu cuối làm choáng cực tốt thì Sona chính là nỗi ác mộng của Trundle khi phải đối đầu.
Xem thêm : khắc chế Quinn

Jax: Với kỹ năng làm choáng của mình cùng khả năng gây sát thương tốt việc đối đầu với Trundle sẽ không khó khăn cho lắm. Trundle sẽ không thể nào tận dụng hết bộ kỹ năng của mình được.


Teemo: Với kỹ năng bắn mù cùng với khả năng cấu máu cực tốt, Trundle sẽ rất vất vả khi muốn tiếp cận và gây sát thương lên Teemo.



Kennen: Sự khó chịu của Kennen đến từ khả năng gây sát thương từ xa cùng kỹ năng chạy trốn vô cùng tốt. Trundle muốn tiếp cận Kennen không phải là chuyện dễ dàng.



Vladimir: Với kỹ năng hút máu của mình thì dù Trundle có hồi phục bao nhiêu thì vẫn bị Vladimir hút máu hết bấy nhiêu.


Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về khắc chế Trundle như ở trên cũng như một số tướng có khả năng khắc chế tốt vị tướng này. Nếu các bạn đi tìm cách khắc chế các tướng Liên Minh Huyền Thoại hãy đến với chúng tôi.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...