Wednesday 1 November 2017

Hướng dẫn cách khắc chế Lee Sin tướng khắc chế Lee Sin trong Liên Minh Huyền thoại

Lee Sin là vị tướng vai trò là một pháp sư vô cùng cơ động và có lối chơi  thú vị trong Liên Minh Huyền Thoại. Với nhiều combo và biến thể combo của mình nhất là combo insec Lee Sin luôn có những tình huống highlight nhãn mãn khiến người xem phải kinh ngạc. Với những kiểu combo đôc đáo của mình việc bắt bài và khắc chế Lee Sin rất là khó khăn. Ở bài này chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm ra cách khắc chế Lee Sin và các tướng khắc chế Lee Sin hiệu quả ở phiên bản hiện tại này nhé!

cách khắc chế Lee Sin
 Lee Sin Liên Minh Huyền Thoại

Cách khắc chế Lee sin hiệu quả Liên Minh Huyền thoại

Điểm mạnh

  • Sát thương lớn, đi gank tốt trong giai đoạn đầu trận.
  • Khả năng tạo đột biến và độ ”ảo diệu” thuộc hàng đầu Liên Minh Huyền Thoại .
  • Tranh cướp các mục tiêu lớn tốt.

Điểm yếu

  • Yêu cầu kỹ năng người chơi cao.
  • Yếu dần khi trận đấu kéo dài.
  • Ultimate có thể bóp đồng đội nếu thi triển không chính xác.

Cách khắc chế Lee sin hiệu quả

  • Để khắc chế Lee Sin kinh nghiệm đầu tiên bạn hãy cắm mắt để biết hắn gank đường lúc nào
  • Các kỹ năng dựa vào nội lực chính vì thế bạn hãy canh thanh nội lực của hắn để có thể biết được khi muốn trao đổi chiêu thức với hắn.
  • Sử dụng các chiêu khống chế cứng như trói, choáng, câm lặng sẽ làm hắn hoàn toàn đứng chịu trận
  • Nếu đánh với hắn tốt nhất bạn hãy đừng để hắn sóng âm trúng. Khi đó hắn khó có thể thực hiện combo chiêu của mình.
  • Khi hắn có ý định đánh bạn nếu gần trụ nếu hắn đang bay tới bạn thì bạn nhanh tay tốc biến về trụ rồi sử dụng kỹ năng trói, choáng câm lặng sẽ hạ hắn nhanh chóng
  • Nếu hắn có ý định “insec” bạn về thì bạn sử dụng kỹ năng hoặc tốc biến về phía quân ta để biến chiêu đó thành cơ hội sống sót cho bạn
  • Sử dụng các trang bị máu + giáp để hạn chế sát thương hắn gây ra

Những tướng khắc chế Lee sin hay nhất thời điểm hiện tại


Udyr: Udyr là vị tướng khắc chế Lee Sin có lối chơi vô cùng đa dạng và tay đôi cực khỏe, nhược điểm chính của vị tướng này đó chính là khó tiếp cận được đối phương để gây sát thương. Lee Sin cũng là vị tướng cần tiếp cận đối phương để gây sát thương nên việc của Udyr đơn giản hơn rất nhiều khi đối đầu với Lee Sin.
Udyr -  tướng khắc chế Lee Sin
Udyr -  tướng khắc chế Lee Sin


Renekton: Không cần phải bàn về kèo đấu này, Renekton là vị tướng có sát thương, sức chống chịu kèm khả năng khống chế tốt. Khắc chế Lee Sin cũng không phải khó đối với Renekton là mấy.



Garen: Garen là vị tướng khắc chế Lee Sin rất tốt các vị tướng có những combo mạnh bởi hiệu ứng câm lặng đến từ vị tướng này. Lee Sin sẽ khó có thể sử dụng bộ combo của mình như ý muốn được, ngoài ra lượng giáp và máu của Garen là quá đủ để cho những tướng đối đầu với anh chàng này phải e ngại.

Riven: Riven là vị tướng có thể nói nếu chơi thuần thục thì sự cân team là quá bình thường, sở hữu bộ combo dồn sát thương mạnh, khống chế cao và khả năng cơ động cực điểm, Riven là sự lựa chọn khá hoàn hảo trong cặp đấu này. Nếu phải khắc chế Lee Sin thì hãy lựa chọn Riven.




Như vậy chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn cách khắc chế Lee sin trong LMHT. Hi vọng rằng với cách khắc chế cũng như tướng khắc chế này cộng với kỹ năng của bạn sẽ khắc chế được vị tướng này. Tuy nhiên hãy luyện tập thành thao trước khi sử dụng trong mỗi trận đấu quan trong nhé!

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...