Tuesday 10 October 2017

Hướng dẫn cách khắc chế Zed mid mùa 7 khá đơn giản trong Liên Minh huyền thoại





Trong Liên Minh huyền thoại Zed được biết đến là vị sát thue hàng đầu với cái tên chúa tể bóng tối ảo hóa khó lường, có khả năng tiêu diệt khá tốt đối phương với bộ kỹ năng tương đối ảo diệu Zed là đảm nhiệm tốt ở vị trí đường giữa. Ở bài này chúng ta tìm hiểu ưu nhược của Zed để có cách khắc chế Zed mid mùa 7 hiệu quả nhé!

  Khắc chế Zed mid đơn giản

  • Để khắc chế Zed mid trước tiên các bạn tăng giáp và tăng giáp thật mạnh để giảm những sát thương mà các kĩ năng Zed sẽ tung ra.
  • Sử dụng những tướng có khả năng khắc chế Zed cứng khi giáp mặt  , lên trang bị cần thiết như Đồng Hồ Cát, Kiệt Sức…
  • Hãy chờ khi Zed dùng Phân Thân Bóng Tối mà tấn công bởi lúc này hắn khá yếu và khó đỡ đòn nếu bạn gây sát thương.
  • Với kỹ năng“Thả diều” cũng là cách để hạ Zed, vừa bắn vừa chạy giúp bạn tránh mặt đối mặt với hắn.

Tướng khắc chế Zed hiệu quả

Kayle

Kayle được biết với cái tên “sát thủ của sát thủ” , Kayle có thể bảo vệ đồng đội hoặc bản thân khỏi sát thương của Zed và đánh bay Zed ra khỏi cuộc chiến nhờ kỹ năng hồi máu cũng như miễn nhiễm sát thương từ chiêu cuối
Kayle gây khá nhiều sát thương lên Zed nhờ tầm đánh xa và lan kích hoạt với Công Lý Thịnh Nộ (E).

Vị tướng khắc chế Zed-Kayle


Kayle có thể bám đường cực lâu từ Ban Phước (W), kỹ năng này cũng giúp Kayle linh hoạt hơn trong việc né tránh các kỹ năng của Zed

Lissandra :Là một vị tướng khăc chế mạnh những tướng sát thủ dồn sát thương cao. Lissandra cũng được biết đến là tướng có khả năng dọn sạch và đẩy trụ ngay ở những level đầu.
Zed có thể bị Lissandra nhanh chóng ép ngay từ đầu trận, hoặc đơn giản là ngăn chặn không cho Zed xanh
Lissandra sử dụng kỹ năng Hầm Mộ Hàn Băng (R) kết hợp với trang bị Đồng Hồ Cát Zhonya để ngăn chặn dồn sát thương từ Dấu Ấn Tử Thần (R) của Zed.
Lissandra có lối chơi khá tốt trong combat nhờ Vòng Tròn Lạnh Giá (W) để kiểm soát một khu vực rộng , cũng như việc kết hợp Hầm Mộ Hàn Băng (R) để khóa cứng Zed và gây sát thương lớn lên Zed.


Lulu:với kỹ năng cấu máu cực thốn từ chiêu Q khiên Zed khá khó khăn trong việc fram lính. Cộng thêm Lulu cũng có thể buft giáp cùng khả năng chống chịu cho bản thân cũng như đồng đội chính vì vậy mà Zed khá khó khăn trong việc kết thúc mục tiêu.


Zilean : có khả năng làm choáng và gây sát thương phép cực lớn cùng tốc độ di chuyển khá cao nên việc áp sát của Zed khá khó khăn..
Zilean -tướng khắc chế Zed

Ngoài ra còn có nhiều tướng khắc chế Zed khá hiệu quả các bạn cùng tìm hiểu thêm và bình luận nhé!


Trên đây là vị tướng khắc chế Zed và tổng hợp những ưu nhược điểm của vị tướng Zed trong Liên Minh Huyền Thoại để các bạn có thể biết cách khắc chế Zed một cách hiệu quả. Chúc các bạn có giây phút thư giãn vui vẻ!

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...