Wednesday 25 October 2017

Hướng dẫn cách khắc chế Heimerdinger và tướng khắc chế Heimerdinger trong LMHT

Trong Liên Minh Huyền Thoại Heimerdinger 1 tướng đi đường khôn xiết khó chịu với lối chơi đặc trưng. Sự khó chịu không chỉ từ việc fram mà đến việc muốn áp sát hắn quả thực là một vấn đề. Thường đa phần vị tướng này được tiêu dùng ở mid hoặc top. Ở bài này chúng ta cùng tìm hiểu khắc chế Heimerdinger cũng như tướng khắc chế Heimerdinger

Heimerdinger- Cách khắc chế Heimerdinger
Heimerdinger- Cách khắc chế Heimerdinger

Điểm yếu của tướng Heimerdinger 


Để biết cách khắc chế Heimerdinger các bạn tìm điểm yếu của vị tướng này. Sát thương phép thuật có lại kinh khủng nhưng Heimerdinger cũng chỉ là pháp sư mang lượng máu ít oi, ko sở hữu chiêu thức chạy trốn, thiếu sự cơ động và linh động thì sẽ nhanh chóng lên bảng đếm số trong các đợt giao tranh, bị bắt lẻ thuận lợi. các chiêu thức đều thiên về định hướng nên rất khó chơi đề nghị người chơi sở hữu khả năng định hướng tấn công tiêu chí thấp. thời kì đầu trận yếu, chuyển di chậm chạp, sát thương ko rộng rãi, hoàn toàn phụ thuộc vào trang bị thì mới đích thực mạnh.

Cách khắc chế Heimerdinger với tầm đánh xa 


Để khắc chế Heimerdinger bạn sẽ chóng vánh bốc tương đối và lên bảng đếm số ngay lập tức cho nên chúng ta phải chọn những vị tướng với tầm đánh xa, cấu rĩa máu tốt, sát thương sở hữu lại cao để khắc chế một cách hay nhất. Bắt chết hắn trước tiên trong giao đấu ví như với cơ hội vì hắn sở hữu lượng máu ít, sức chống chịu không mang nên sẽ mau chóng bốc khá và cũng là nguồn gây sát thương phép thuật cốt yếu của team địch. Chọn những thiết bị kháng phép để giảm bớt sát thương phép do hắn gây ra, áp đảo ngay trong khoảng đầu trận, chiếm lấy ưu thế trên lane nếu như ta chắc phần thắng, hay kêu gọi Rừng hoặc đồng đội hỗ trợ thường xuyên khiến cho Heimerdinger thọt từ đầu game, giảm đi sức mạnh về cuối trận của gã này

Tướng khắc chế Heimerdinger 


Những tướng khắc chế Heimerdinger đòi hổi vị tướng mang tầm đánh xa, cấu rĩa máu thấp, sát thương mang lại cao hoặc khống chế cứng để bắt chết hắn trong những pha combat.

Pháp sư Syndra khắc tinh to nhất 


Syndra tướng khắc chế Heimerdinger là một pháp sư với khả năng cấu máu cực kì phải chăng, tầm đánh xa, sát thương cao nên thuận tiện xoá sổ Heimerdinger trên phố Mid. dùng kỹ năng Quả cầu bóng tối để cấu rĩa máu kẻ địch, Syndra tạo ra một quả cầu bóng tối gây sát thương phép. Sau đó phối hợp chiêu thức Ý lực thu hồi và quăng quả cầu bóng tối làm cho chậm tốc độ chuyển di của các nạn nhân trúng phải, song song tung ngay ra kỹ năng Quét tan kẻ yếu hất văng kẻ địch và bị khiến cho choáng khi va vào những quả cầu bóng tối. tiếp tục tung ra chiêu còn lại Bùng nổ sức mạnh Syndra oanh kích một tướng địch sở hữu đông đảo những quả cầu bóng tối của cô gây lượng sát thương dồn tới sửng sốt.

Pháp sư Lux kỹ năng đánh xa 


Sử dụng chiêu thức Quả cầu ánh sáng để cấu rĩa máu kẻ địch, sau đó trói chân chỉ tiêu, gây sát thương phép bằng chiêu thức Khoá ánh sáng. Tiếp đến tiêu dùng chiêu cuối Cầu vòng tối thượng để kết liễu kẻ địch, Lux được xem là tướng khắc chế Heimerdinger dải sáng gây sát thương phép lên đầy đủ chỉ tiêu trong vùng ảnh hưởng. Heimerdinger ko sở hữu thời cơ thắng lợi lúc trước mặt mình là Tiểu thư ánh sáng Lux.

Pháp sư Ziggs cấu rĩa máu rẻ 


Ziggs với tướng khắc chế Heimerdinger kỹ năng khống chế, cấu rĩa máu rẻ, tầm xuất chiêu xa, sát thương lớn, giảm hồi chiêu nhanh thì Ziggs sẽ gây ra không ít khó dễ đối với Heimerdinger trên lane. sử dụng chiêu Bom nảy quăng ra một trái bom nảy gây sát thương phép ,cộng sở hữu thời kì giảm hồi chiêu rất nhanh, nên bạn với thể cấu máu từ kỹ năng này. Tiếp tới tung ra chiêu thức Bãi mìn Ziggs rải ra những quả mìn sẽ phát nổ khi tiếp xúc với kẻ địch gây sát thương phép và làm cho chậm nạn nhân.

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu khắc chế Heimerdinger và tướng khắc chế Heimerdinger trong Liên Minh Huyền Thoại . Hi vọng giúp các kiện tượng có cách khắc chế tốt nhất trong trận giao đấu.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...