Tuesday 5 September 2017

Liên Minh Huyền THoại: Hướng dẫn cách chơi Olaf đi rừng với phép bổ trợ tốc hành


Trong Liên Minh Huyền Thoại Olaf là một Chiến Binh Cuồng Loạn dược cơn khát vinh quang và lời nguyền về cái chết trong quên lãng tiếp sức, Olaf lao vào mọi cuộc chiến bằng sự liều lĩnh. Với cách chơi Olaf Đi Rừng đã tỏ ra cực kì bá đạo và chưa có dấu hiệu bị tìm ra cách để khắc chế. Cùng tìm hiểu cách và xây dựng Olaf Đi Rừng chuẩn chỉ nhất nhé.

Cách chơi Olaf Đi Rừng

Bảng ngọc Olaf đi rừng

  • Ngọc tím: 3 viên tốc độ đánh
  • Ngọc đỏ: 9 viên sát thương vật lí
  • Ngọc vàng: 9 viên giáp
  • Ngọc xanh: 9 viên kháng phép theo cấp

Bảng bổ trợ đi rừng cách chơi Olaf Đi Rừng
Có lẽ cũng chỉ có duy nhất cách lựa chọn ngọc xanh trong liên minh huyền thoại là có phần hơi lạ với các bạn. Olaf đã có khả năng chống chịu khá mạnh, và việc sở hữu những viên ngọc tăng kháng phép theo cấp sẽ giúp Olaf có thể thoải mái trước những kĩ năng của Pháp Sư của kẻ địch.

Phép bổ trợ Olaf

Tiêu đề đã nói hết những điều mà phần này cần phải viết ra, hai phép bổ trợ của Olaf chính là Tốc Hành và Trừng Phạt.

Tăng kĩ năng


Liên minh huyền thoại- Cách tăng kĩ năng của Olaf cũng khá đơn giản và kể cả những người chơi lần đầu chỉ cần đọc qua những kĩ năng của hắn cũng sẽ biết phải nâng tối đa gì đầu tiên. Thứ tự nâng kĩ năng sẽ là Phóng Rìu (Q)Bổ Củi (E)Rìu Máu (W). Với cách nâng kĩ năng này, bạn sẽ có khả năng dọn rừng cũng như gây sát thương khi đi gank tốt nhất.

Lên đồ Olaf đi rừng

Lên đồ Olaf đi rừng

 

  • Phù Phép Quỷ Lửa theo dạng Gươm Truy Tung: Chắc chắn sẽ không có gì phù hợp với Olaf hơn Phù Phép Quỷ Lửa. Hắn ta sẽ chỉ cần trâu bò hết sức có thể để lao vào giữa đội hình địch và nghiền nát chúng khi bật chiêu cuối Tận Thế Ragnarok. Còn Gươm Truy Tung sẽ là sự trợ giúp hữu hiệu mỗi khi Olaf sử dụng Phóng Rìu trượt khỏi mục tiêu.
  • Giáp Tâm Linh hoặc Khiên Băng: Một trang bị cho kháng phép và khả năng hồi phục, còn một trang bị thì tăng giáp cộng thêm giúp Olaf làm chậm kẻ địch. Tùy theo đội hình địch mà lựa chọn lên trang bị nào trước, nhưng hầu hết trước sau gì cũng sẽ phải sở hữu cả 2 trang bị này. Giáp Tâm Linh khá phù hợp với Olaf vì hắn ta có khả năng hồi phục cực khủng nhờ kĩ năng Rìu Máu.
  • Giày Khai Sáng Ionia: Với vị trí Đi Rừng thì việc hồi Trừng Phạt nhanh là một thứ rất quan trọng. Ngoài ra, Olaf cũng sẽ có thêm cả 10% giảm thời gian hồi chiêu nữa.
  • Rìu Đen: Cũng có khá nhiều người cách chơi Olaf đi rừng sử dụng Rìu Đen để có khả năng “bổ” lực hơn, và trang bị này còn tăng thêm cả tốc độ chạy khi tấn công kẻ địch nữa chứ. Ngoài ra, giảm thời gian hồi chiêu cũng là một thứ mà Olaf cực kì cần.
  • Giáp Liệt Sĩ để có thêm sức chống chịu trước những tướng sát thương vật lí và đương nhiên trang bị này còn giúp Olaf tiếp cận kẻ địch tốt hơn.
  • Giáp Thiên Thần: Một trang bị không thể thiếu với Olaf vào giai đoạn cuối trận. Điểm mạnh nhất của Olaf là tấn công kẻ địch cực tốt khi hắn ta còn ít máu, và sở hữu Giáp Thiên Thần sẽ giúp hắn tự tin thực hiện điều đó hơn.

Các ưu nhược điểm của- cách chơi Olaf đi rừng

Khả năng càn lướt trong giao tranh tốt: Với việc sử dụng Tốc Hành cộng thêm chiêu cuối Tận Thế Ragnarok thì Olaf có thể lao vào giữa đội hình địch và không thể bị ngăn cản bởi những kĩ năng khống chế của kẻ địch. Với lượng đồ chống chịu khổng lồ ở trên, hạ gục cách chơi Olaf đi rừng trong liên minh huyền thoại khi không thể giữ hắn ta lại một chỗ là điều khá khó khăn và vì vậy Olaf sẽ rất dễ để áp sát được vào Pháp Sư và Xạ Thủ địch sau đó ép góc không cho chúng được chơi trong giao tranh.
Kỹ năng -cách chơi Olaf đi rừng


Lượng sát thương mạnh mẽ: Mặc dù lên toàn đồ chống chịu nhưng Olaf vẫn có khả năng gây sát thương cực mạnh mẽ. Chiêu thức Bổ Củi có khả năng gây sát thương chuẩn nên Olaf có thể dùng nó để tấn công mọi kẻ địch trong tầm và khiến chúng mất cả đống sát thương dù cho có nhiều giáp hay kháng phép đến cỡ nào. Những phát đánh tay của Olaf cũng rất mạnh mẽ, và nếu hắn ta Phóng Rìu trúng địch thì kẻ địch vừa bị nhận cả đống sát thương và còn khó có thể chạy thoát khỏi những chiếc rìu tiếp theo.

Không có khống chế cứng: Một nhược điểm nhỏ của cách chơi Olaf đi rừng sẽ là quá phụ thuộc vào kĩ năng Phóng Rìu để làm chậm kẻ địch. Trong liên minh huyền thoại những trận đấu chuyên nghiệp thì đội hình của họ sẽ luôn có những tướng mở giao tranh tốt để bù đắp cho Olaf, nhưng trong những trận đánh xếp hạng thì rất khó để những người đồng đội của bạn có thể để ý và chọn những tướng có những kĩ năng khống chế cứng.

Ở bài viết này chúng ta vừa tìm hiểu về cách chơi Olaf đi rừng trong liên minh huyền thoại hãy tìm cho mình một cách chơi hay nhất để lên rank nhé.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...