Wednesday 21 March 2018

Cách khắc chế Morgana hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại Morgana một tướng pháp sư có khả năng khống chế cực mạnh   không cần phải nói nhiều về khả năng của vị tướng quá quen thuộc này rồi. Là tướng có khả năng khống chế tới thời điểm bây giờ và là khắc tinh của rất nhiều vị tướng vậy ai là khắc tinh của vị tướng này và làm thế nào để khắc chế vị tướng này. Vậy để khắc chế Morgana thì phải làm thế nào? Các kiện tướng cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!



 Cách khắc chế Morgana

  • Khiên Đen để khắc chế Morgana có khả năng giảm một phần sát thương phép nhưng nếu bạn gây sát thương phép của bạn cực lớn thì chiếc khiên đó không thể giúp hắn trụ vững được lâu. Nhưng tốt nhất các bạn lên tránh lúc hắn sử dụng chiếc khiên này  để có sát thương nhiều nhất và các kỹ năng khống chế của các bạn có tác dụng. Một điều nữa đó là Khiên Đen chỉ chặn được sát thương phép thôi nhé!
  • Chiêu trói của hắn có thời gian khá lâu nhưng không thể xuyên quá creep hay quái rừng chính vì thế các bạn hãy chú ý để né kỹ năng này
  • Hãy né tránh Vùng Đất Bị Nguyền Rủa khi bạn đã mất khá nhiều máu vì kỹ  năng này có khả năng sát thương theo phần trăm máu đã mất.
  • Khắc chế Morgana bằng cách đánh đồng đội hắn trước để hắn sử dụng Khiên Đen lên đồng đội rồi quay qua đánh hắn thì hắn khó có khả năng chống đỡ

Tướng khắc chế Morgana


Fizz: Fizz là vị tướng khắc chế Morgana có khả năng né kỹ năng và khả năng dồn sát thương cực tốt, Morgana dù có đến vài cái Khiên Đen cũng phải nằm xuống trước vị tướng này mà thôi.
Các bạn xem thêm khắc chế Fizz để tham khảo thêm.


Zed: Kỹ năng của Morgana có thể chặn được kỹ năng khống chế hoặc sát thương phép chứ sát thương vật lý thì chào thua.

Talon: Cũng như Zed với Talon thì sát thương chủ yếu của vị tướng này là sát thương vật lý lên Khiên Đen có cũng như không.
Sivir: Với chiếc khiên chống phép gần giống như của Morgana Sivir có thể vô hiệu hóa các kỹ năng của Morgana khi cần thiết.
Karma: Vị tướng này cũng có trói và nó cũng gần giống như của Morgana, bên cạnh đó, Karma nó còn dễ sử dụng hơn Morgana rất nhiều.



Trên đây là một kinh nghiệm về cách khắc chế Morgana cùng các vị tướng khắc chế Morgana hiệu quả trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng các kiện tướng có phuong pháp khống chế tốt khi đối mặt vị tướng này.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...