Friday 23 March 2018

Hướng dẫn cách khắc chế Kayle tốt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Kayle là một tướng pháp sư thiên về tốc độ đánh và lợi thế tầm đánh khá nổi bật trong Liên Minh Huyền Thoại. Với những thay đổi và thêm một số trang bị mới thì sức mạnh của cô nàng này đã thực sự bùng nổ. Có khả năng bảo vệ bản thân cũng như đồng đội khá tốt. Vậy là thế nào để khắc chế Kayle hiệu quả và vị tướng khắc chế Kayle tốt nhất là những vị tướng nào . Các bạn  theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kayle - khắc chế Kayle
Kayle - khắc chế Kayle


Cách khắc chế Kayle hiệu quả

  • Để khắc chế Kayle với chiêu cuối của Kayle tuy miễn nhiễm với tất cả sát thương nhưng những vẫn chịu tác động bởi các chiêu choáng hay trói chính vì vậy hãy sử dụng các chiêu khống chế và đợi  hết thời gian miễn nhiễm rồi đưa hắn lên bảng đêm số.
  • Lên các trang bi chống chịu sát thương tùy thuộc vào cách lên đồ của Kayle
  • Là tướng khá mỏng manh nếu không có chiêu cuối nên bạn dễ dàng khắc chế Kayle
  • Nếu bạn không có chiêu áp sát cứng thì chớ có truy đuổi vị tướng này vì bạn sẽ bị cấu máu tới khi lên bảng đếm số

Tướng khắc chế Kayle tốt nhất Liên Minh


Pantheon:  Pantheon là tướng khắc chế Kayle khá hiệu quả và sẽ áp sát với lượng sát thương và khả năng làm choáng của mình sẽ khiến Kayle khó lòng sử dụng được chiêu cuối như ý muốn, mà nếu có sử dụng được thì cũng chỉ là kéo dài thời gian mà thôi.
tướng khắc chế Kayle

Anivia: Đây là tướng khắc chế Kayle có khả năng làm choáng sau đó dồn sát thương khủng khiếp lên đối phương.
Annie: Với combo của mình Annie hoàn toàn có thể tiêu diệt Kayle trong vòng một combo khiến Kayle không thể dùng chiêu cuối được.
Malzahar: Với khả năng câm lặng và áp chế của mình, Kayle khó lòng có thể chống lại kèo đấu này.
Gragas: Khả năng chống chịu cao cùng với những kỹ năng khống chế của mình, Gragas đơn giản chỉ là chờ Kayle sử dụng xong chiêu cuối thì kết thúc cô nàng Kayle mà thôi.


Bên cạnh những vị tướng khắc chế Kayle hiệu quả ở trên như trên thì chúng ta có thể sử dụng nhưng tướng khác như: Ziggs, LeBlanc, Lux … Các kiện tướng có thể xem thêm cách khắc chế các tướng khác ở những bài biết tiếp theo. Chúc các kiện tướng có những trận đấu hay trong đấu trường Liên Minh.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...