Monday 6 November 2017

Cách khắc chế Fizz và các vị tướng khắc chế Fizz trong Liên Minh Huyền Thoại

Fizz đóng vai trò là tướng pháp sư đường giữa trong Liên Minh Huyền Thoại hay cũng như hắn có thể trở thành một tướng đi rừng bá đạo. Đây được coi là mẫu ap sát thủ hay nhất được Riot game khá chăm chút chi từng kỹ năng của hắn. Những dù tướng có mạnh đến đâu thì cũng đều chó nhược điểm để cân bằng game. Không có vị tướng nào không có kẻ khắc chế. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu điều đó bằng cách tìm hiểu cách khác chế Fizz cũng như tìm ra những tướng khắc chế Fizz hiệu quả trong phiên bản hiện tại.


Cách khắc chế Fizz trên chiến trường Liên Minh Huyền Thoại


Điểm mạnh

  • Cơ động, có khả năng né tránh sát thương đôi lúc rất ”ảo diệu”.
  • Khả năng dồn sát thương tốt, snowball mạnh.
  • Sức mạnh tăng tiến vượt bậc khi có một vài trang bị cần thiết.
  • Thu hút sát thương đối phương rất tốt.

Điểm yếu

  • Là tướng cận chiến và những level đầu khá yếu.
  • Mất đi Nhảy Múa/Tung Tăng (E) Nhảy Múa/Tung Tăng (E) thì rất dễ trở thành mục tiêu trong giao tranh.
  • Ultimate cần thi triển chính xác để có thể tối đa hóa lượng sát thương.

Cách khắc chế Fizz

  • Hắn gây sát thương lớn khi chúng ta còn ít máu lên hãy cố gắng đừng để hắn cấu máu.
  • Có tầm fram quái khá ngắn lên chúng ta có thể lợi dụng điều đó fram vượt trội hơn
  • Tất cả các kỹ năng của Fizz hầu như là kỹ năng định hướng lên việc bạn né sẽ dễ dàng hơn một chút nếu để ý.
  • Khi hắn trên không tất cả sát thương hay chiêu thức khống chế không tác dụng với hắn thế nên hãy để ý điều đó và sử dụng lúc hắn hết kỹ năng Nhảy Múa/Tung Tăng.

Những tướng khắc chế Fizz

LeBlanc : Bộ kỹ năng của nhà ảo thuật này có thể hạn chế một cách tối đa sát thương mà Fizz có thể gây ra.



Kayle : Mặc dù đã bị giảm tương đối sức mạnh trong các phiên bản cập nhật gần đây, nhưng Kayle vẫn xứng đáng với danh hiệu là khắc chế Fizz đơn giản và hiệu quả. Khi đạt cấp độ 6, chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái của Fizz gần như vô dụng hoàn toàn trước Bất Tử Hộ Thân của Kayle, đó chính là lý do quan trọng nhất biến Kayle trở thành khắc tinh cứng của Fizz ở đường giữa.



Lissandra : Không chỉ là Fizz, Lissandra là khắc tinh cứng của tất cả các tướng có kỹ năng lao vào như Zed, Yasuo…


Mordekaiser : Điểm mạnh của Mordekaise chính là lớp giáp tạo bởi sát thương phép mà vị tướng này gây ra. Nhìn chung, nếu chỉ đánh solo ở đường giữa, quá khó để Fizz đánh lại Mordekaise.



Ryze : Điểm mạnh của Ryze là khả năng cấu rỉa tuyệt vời. Vị tướng này có cách khắc chế Fizz cũng khá đơn giản, Ryze là một vị tướng pháp sư khá đặc biệt, có khả năng chống chịu tốt nhưng vẫn gây sát thương phép diện rộng cực lớn khi cần, đó là điều khiến Fizz sợ nhất. Dù bị dính trọn combo của “Thủy Quái” nhưng Ryze có thể bật chiêu cuối lên và thực hiện hàng loạt pha combo lật kèo.




Trên đây là những cách khắc chế Fizz cũng như một số tướng khắc chế Fizz khá tốt vị tướng này. Tuy nhiên các bạn hãy luyện tập thành thao trước nhé. Để khi gặp đối phương chơi Fizz có kỹ năng thì rất khó có để áp đặt lối chơi cho họ được.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...