Monday 19 March 2018

Khắc chế Ashe đơn giản và hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại

Ashe là một Xạ thủ gây sát thương vật lý chủ yếu cho team, vị tướng quan trọng trong các đợt combat được người chơi chọn với vị trí đường dưới. Sát thương các đòn đánh thường chí mạng. Với khả năng làm chậm đối thủ liên tục từ đòn đánh cơ bản cũng như khả năng mở combat cực tốt thì đây là mẫu xạ thủ điển hình. Tuy nhiên hắn cũng có khá nhiều điểm yêu chúng ta có thể khai thác. Hãy cùng chung tôi phân tích điểm yêu của hắn để tìm ra cách khắc chế Ashe vô cùng đơn giản khi đối đầu cô nàng này nhé!

Ashe - khắc chế Ashe
Ashe - khắc chế Ashe

 Cách khắc chế Ashe

  • Để khắc chế Ashe là một vị tướng có lượng sát thương cao tuy nhiên khá mỏng manh do vậy hãy cố gắng tiêu diệt hắn sớm nhất có thể.
  • Cô nàng phụ thuộc khá nhiều vào lượng sát thương cũng như tốc độ bắn của bản thân chính vì thế những kỹ năng khắc chế Ashe sẽ làm cô nàng chỉ đứng chịu trận và  bay hơi khá nhanh.
  • Sừ dụng các sát thử có khả năng áp sát nhanh để có thể  tiêu diệt cô nàng này sớm
  • Các trang bị tăng máu + giáp có thể giảm lượng sát thương khá hiệu quả.

Tướng khắc chế Ashe hiệu quả


Graves:  là một sát thủ có khả năng dồn sát thương bậc nhất liên minh huyền thoại kèm theo sực chống chịu khi khô máu sẽ là vị tướng khắc chế Ashe tốt nhất. Nếu không có đồng đội bảo kê tốt thì hầu như Ashe không thể nào có cửa để chống lại Graves.
 Graves - tướng khắc chế Ashe


Ezreal: Khả năng gây sát thương từ xa cùng với kỹ năng né skill tốt, Ezreal sẽ là vị tướng khắc chế Ashe. Vị tướng này Đại Băng Tiễn thì Ezreal có thể dễ dàng né tránh với Dịch Chuyển Cổ Học.



Sivir: là một vị tướng khắc chế Ashe chuộng với khả năng farm ổn định cùng cấu rỉa máu cực xa, Sivir là vị tướng adc ổn định nhất liên minh huyền thoại.
Caitlyn: tướng khắc chế Ashe tầm đánh cơ bản xa nhất trong các vị tướng adc cùng với khả năng cấu máu khủng khiếp Caitlyn luôn là ác mộng của các vị tướng khác khi đối đầu với Ashe. Hầu hết các adc khác khó lòng đè đường được Caitlyn và Ashe cũng nằm trong số đó.
Lucian: tướng này dồn sát thương cực mạnh sẽ khiến Ashe nhanh chóng phải lên bảng đếm số, mặc dù tầm đánh của Lucian hơi thấp nhưng bù lại sự cấu máu từ xa của Lucian là khá lớn và khả năng cơ động giúp Lucian có thể chọn vị trí tốt để xả đạn hay là né skill của Ashe tốt hơn.




Bên cạnh đó, các bạn cón có thể sử dụng những tướng sát thủ có khả năng áp sát nhanh như Master Yi, Zed, Talon….. đều là những tướng mang lại những cơn ác mộng cho cô nàng này.

Trên đây là những cách khắc chế Ashe vô cùng đơn giản mà hiệu quả trong đấu trường Liên Minh . Nếu các kiện tướng có thêm cách khắc chế hay hãy để lại bình luận phía dưới để mọi người cùng tham khảo.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...