Thursday 12 October 2017

Cách khắc chế Gragas-vị tướng khắc chế Gragas hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại

  
Gragas đóng vai trò là một vị tướng đấu sĩ trong Liên Minh Huyền Thoại , đa dạng về lối chơi cũng như vị trí mà hắn chọn, có thể là vị tướng đi Rừng hay là một đấu sĩ đường trên đều được, vị trí nào cũng phát huy hầu hết được sức mạnh, sự trâu bò lẫn khống chế cứng của vị tướng Gragas này. Có nội tại khi sử dụng những kỹ năng, hắn tự thưởng cho mình bằng một nốc rượu giúp hồi 6% máu tối đa, xảy ra 8 giây một lần, kèm với nội tại này Gragas trở nên lỳ đòn hơn, sức chống chịu tốt hơn, bá đạo hơn trên lane mà hắn đã chọn. Vậy làm thế nào để khắc chế Gragastướng khắc chế Gragas tốt nhất ở thời điểm hiện tại chúng ta cùng tìm hiểu sau đây nhé.
 

Gragas-Cách khắc chế Gragas trong Liên Minh Huyền Thoại

Nhược điểm của vị tướng Gragas 

Để khống chế Gragas  bạn phải nắm được nhược điểm của nó để biết cách khắc chế Gragas hiệu quả. Chỉ đóng vai trò khống chế đối phương nhưng không gây sát thương nhiều , di chuyển chậm chạp, độ cơ động và linh hoạt còn hạn hẹp. Các chiêu thức thiên hướng định vị mục tiêu để tấn công nên rất dể tránh né và mắc sai lầm, đặc biệt là chiêu cuối Thùng rượu nổ, ép đồng đội khi xuất chiêu không chính xác. Độ khó chơi cực kì cao yêu cầu người chơi có kỹ năng tốt.

Cách khắc chế Gragas hiệu quả nhất 

Gragas có khả năng hồi phục cực kì tốt nên chúng ta chọn các vị tướng có lượng sát thương cao, khả năng khống chế cứng như câm lặng, làm choáng để tiêu diệt hắn dễ dàng hơn. Luôn chú ý tới các bụi rậm tránh trường hợp bị gank vì hắn khống chế rất tốt,và khi đi lane nên lưu ý tránh né chiêu thức, đặc biệt là Lăn thùng rượu, đồng thời chú ý giữ khoảng cách an toàn khi hắn đạt LV6 có cho mình kỹ năng Thùng rượu nổ, Gragas có thể giữ đội hình địch hoặc bay vào trụ đối phương. Thời gian đầu trận nên hổ báo, áp đảo chiếm lấy ưu thế trên lane hay kêu gọi đồng đội hỗ trợ khi thấy mình kèo dưới để giảm bớt sức mạnh về sau của đối phương. Lên các trang bị tăng giáp và kháng phép để chống chọi lại các sát thương cũng như cách khắc chế Gragas.

Các tướng khắc chế Gragas hiệu quả nhất

 Để khắc chế Gragas nên chọn các vị tướng có khả năng áp sát, lượng sát thương cao, có kỹ năng khống chế cứng để khắc chế một cách hay nhất.

Pháp sư Ahri tướng khắc chế Gragas hiệu quả

Ahri với cơ động cao kèm các kỹ năng cấu rỉa máu từ xa tốt thì Ahri là tướng khắc chế Gragas. Dùng cho moình kỹ năng Quả cầu ma thuật, phóng ra rồi thu hồi quả cầu, gây sát thương phép trên đường bay ra và gây sát thương chuẩn trên đường thu về, còn nhận thêm tốc độ di chuyển, ta nên sử dụng kỹ năng này để cấu rĩa máu kẻ địch. Tiếp đến sử dụng bộ chiêu thức Lửa hồ ly và Hôn gió, làm mê hoặc kể địch khiến nạn nhân tiến về phía ta và tung ra ba ngọn lửa hồ li chúng sẽ tự khoá mục tiêu và tấn công những kẻ địch canh bên. Sau đó, tung ra tuyệt chiêu cuối Phi hồ, Ahri lao về phía trước, bắn ra những luồng sét, gây sát thương 3 tướng cạnh bên. Phi hồ có thể niệm lên đến 3 lần trước khi bắt đầu thời gian hồi chiêu. Chúng ta sử dụng kỹ năng này để né các khống chế Gragas khi ta solo 1vs1 với hắn, đồng thời gây sát thương và tiêu diệt hắn.
 Ahri tướng khắc chế Gragas.

Đấu sĩ Gildur tướng khắc chế Gragas

Gildur vai trò là một Đỡ đòn/Pháp sư nhưng chiêu thức kèm nội tại đều có khống chế cứng nên Nakroth rất ngại khi đối đầu. Dùng kỹ năng Vụ nổ vàng làm choáng Nakroth, đồng thời lướt tới tiếp cận hắn tung ra cú đấm hoàng kim bằng kỹ năng Quả đấm vàng. Có khả năng tướng khắc chế Gragas không dừng lại ở đó Gildur tiếp tục khống chế với chiêu Vương quốc vàng gây một lượng sát thương phép thuật. Chú ý tung chiêu chuẩn sát để đồng đội phía sáu triệt phá mục tiêu.



 Ormarr tướng khắc chế Gragas

Ormarr là một đấu sĩ/đỡ đòn Liên Minh Huyền Thoại  là tiền đạo xung phong khống chế kẻ địch Ormarr rất có ích cho team trong những pha combat. Sử dụng kỹ năng Búa cuồng lao đến vung búa hất văng Gragas, đồng thời làm choáng và gây sát thương vật lý bằng kỹ năng Búa tạ. Tiếp tục Ormarr tung ra chiêu cuối Bão búa xoay búa thật nhanh gây sát thương trên mỗi chiêu thức trúng đích, kèm với nội tại tất cả sát thương đều có tỷ lệ làm choáng mục tiêu nên Gragas khó có thể bỏ chạy được khi đang trong combat tổng.


Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu Cách khắc chế Gragas và tướng khắc chế Gragas hiệu quả . Chúc các bạn có lối chơi hay và biết cách khống chế vị tướng Gragas này.



No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...