Wednesday 22 November 2017

Cách khắc chế Gangplank trong Liên Minh Huyền Thoại


Gangplank là một đấu sĩ chơi ở vị trí đường trên trong Liên Minh Huyền Thoại. Vị tướng này sở hữu cho mình lượng sát thương chí mang cao, kèm theo là những kỹ năng hồi máu, phá bỏ khống chế, cấu rĩa máu tốt nên rất bá đạo trong vị trí này. Chiêu cuối Mưa đại bác, có thể hỗ trợ đồng đội, gây sát thương toàn bản đồ, khả năng làm chậm kẻ địch gây sát thương mạnh, dọn dẹp lính, đẩy đường tốt, lượng sát thương gây ra lớn. Ở bài này chúng ta cùng tìm hiểu cách khắc chế Gangplank tướng khắc chế Gangplank này nhé!

Điểm yếu của Gangplank

Vị tướng này khá khó chơi trong việc sử dụng chiêu thức Thùng thuốc súng nên yêu cầu người chơi có kỹ năng cực kì tốt khi chơi Gangplank. Sát thương lớn nhưng lượng máu lại vô cùng hạn hẹp, sức chịu đòn không có, kém sự cơ động và linh hoạt, không có chiêu thức lui về nên dễ bị bắt lẻ trong các đợt combat hay đi lane. Chính cái này làm cho khắc chế Gangplank dễ dàng hơn.  Chiêu thức nghiêng về định hướng mục tiêu là chủ yếu, thời gian đầu trận không mấy nỗi trội, lượng sát thương còn yếu, phụ thuộc vào trang bị nhiều.


Cách khắc chế Gangplank đơn giản hiệu quả


Áp đảo chiếm lấy ưu thế trên lane ngay từ đầu trận vì sát thương, lượng máu của hắn còn hạn hẹp nên chúng ta có thể dễ dàng chiếm lấy. Chọn tướng đi lane có khả năng áp sát tốt, sát thương cao, và có sự khống chế hất tung để khắc chế Gangplank một cách hiệu quả nhất. Đồng thời giữ khoảng cách và tránh xa các thùng thuốc súng, đây là nguồn sát thương chủ yếu từ hắn, lên trang bị giáp để giảm đi sát thương vật lý. Nhanh chóng dùng kỹ năng để thoát ra chiêu cuối Mưa đại bác vì sát thương mang tới vô cùng kinh khủng khi hắn đã thực sự mạnh, và bắt chết hắn trước tiên trong các đợt giao tranh nếu có cơ hội

Tướng khắc chế Gangplank 

 Để khắc chế Gangplank hiệu quả các bạn nên chọn vị tướng có cơ động cao, nhạy bén trong chiêu thức và khả năng áp sát nhất để khống chế một cách tốt nhất

Đấu sĩ Riven - tướng khắc chế Gangplank


Có sự cơ động cao và lượng sát thương tốt, giảm hồi chiêu nhanh nên Riven có thể trị được Gangplank trong vị trí đi đường trên. Tung ngay ra chiêu cuối Lưỡi kiếm lưu đày, hắn cường hoá vũ khí của bản thân bằng một luồng năng lượng giúp tăng sát thương vật lý và tầm đánh. Tiếp cận mục tiêu bằng chiêu thức Tam bộ kiếm, xuất ra những cú đánh cực mạnh, kỹ năng này kích hoạt 3 lần trong thời gian ngắn và cú đánh thứ 3 sẽ hất văng mục tiêu lên. Đây chính là vị tướng khắc chế Gangplank .Tiếp đến sử dụng bộ kỹ năng Kình lực và Anh dũng làm choáng kẻ địch vào tạo ra lớp giáp bảo hộ cho bản thân. Cuối cùng là kết liễu kẻ địch bằng cách tái kích hoạt chiêu cuối Lưỡi kiếm lưu đày bắn ra những mảnh của thanh đao gây sát thương vật lý đối với nạn nhân trong tầm kỹ năng. 

Đấu sĩ Fiora khắc chế Gangplank


Một Đấu sĩ cơ động và linh hoạt với kỹ năng Phản đòn có thể chặn hết các sát thương và hiệu ứng khống chế đến từ các kỹ năng nên cô nàng này tướng khắc chế Gangplank rất hiệu quả. Kèm chiêu thức Lao tới Fiora lướt về phía mục tiêu và chém một kẻ địch gần kề, đồng thời kết hợp Nhất kiếm nhị dụng tăng tốc độ đánh cho hai đồn tiếp theo, đòn đánh đầu tiên sẽ gây hiệu ứng làm chậm, đòn đánh thứ 2 gây tỉ lệ chí mạng. Cộng kỹ năng cuối Đại thử thách vạch ra 4 điểm yếu trên một tướng địch, nếu đánh trúng 4 điểm yếu hoặc mục tiêu được hạ gục cô và đồng đội được hồi máu trong phạm vi kết thúc trong 3 giây, đồng thời kết liễu kẻ địch.

Đấu sĩ Renekton


Một đấu sĩ linh hoạt trên lane với các kỹ năng linh hoạt và khống chế tốy. Đồng thời kết hợp chiêu Kẻ săn mồi tàn nhẫn làm choáng kẻ địch gây ra sát thương vật lý, rồi ngay lập tức tung ra Vũ điệu cá sấu vung vĩ khí của hắn, gây sát thương mục tiêu mắc phải và hồi cho hắn một lượng máu nhỏ. Tiếp đến dùng kỹ năng Cắt và xắt Renekton lao tới trúng mục tiêu sẽ được sử dụng 2 lần gây sát thương lên mục tiêu mắc phải.

Chúng ta vừa tìm hiểu khắc chế Gangplank tướng khắc chế Gangplank để các bạn có cách chơi tốt để khống chế được đối phương.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...