Friday 16 March 2018

Cách khắc chế Tristana hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại Tristana xạ thủ có tầm bắn xa có khả năng cơ động cao chính vì thế cô nàng được coi là những xạ thủ hàng đầu được tin dùng trong những trận chiến lớn như các giải đấu tầm cỡ. Vậy làm sao để đối đầu với vị tướng huyền thoại này? Sau đây là cách khắc chế Tristana hiệu quả trong đấu trường này nhé.

khắc chế Tristana
Tristana - khắc chế Tristana

Tóm tắt điểm mạnh điểm yểu để khắc chế Tristana

Điểm mạnh

  • Sức mạnh tăng tiến về cuối trận đấu.
  • Một trong những xạ thủ phá nhà nhanh nhất nhì Liên Minh Huyền Thoại.
  • Khả năng giữ vị trí tốt nhờ tầm bắn xa và 2 kỹ năng bảo vệ bản thân.

Điểm yếu

  • Tầm bắn ngắn trong giai đoạn đầu trận.
  • Tristana đường hơi khó farm, dễ miss lính hay rơi vào thế đẩy đường không cần thiết

Cách khắc chế Tristana

  • Để khắc chế Tristana bằng cách càng đè đường tốt hắn ở dai đoạn đầu trận thì bạn càng cơ cơ hội thắng cao trong các kèo đầu gặp Tristana.
  • Tránh xa creep ít máu để khỏi bị sát thương lane từ nội tại của hắn.
  • Lên sử dụng những tướng có nhiều hơn 1 kỹ năng khống chế để bắt được Tristana.
  • Hắn có thể rất cơ động khi liên tục tiêu diệt các mục tiêu.
  • Lên các trang bị giáp cũng như giảm tốc độ bắn của hắn lại.
  • Tránh xa những mục tiêu bị hắn đặt gói thuốc nổ trên đâu nhé.

Những tướng khắc chế Tristana bạn có thể sử dụng

Corki: Là vị tướng khắc chế Tristana có khả năng cấu máu từ xa cự tốt và độ cơ động không kém gì Tristana, Corki có thể đứng đằng xa thoải mái xả kỹ năng và gây sát thương mà không cần phải đến gần mục tiêu của mình.

Caitlyn: Tristana có tầm đánh xa nhất liên minh huyền thoại về cuối game còn Caitlyn thì lại có tầm đánh cơ bản lúc đầu lớn nhất, chính vì thế Caitlyn có thể dễ dàng đè đường Tristana ngay trong giai đoạn đầu.

Sivir: Là vị tướng khắc chế Tristana có lối chơi khá cơ bản trong liên minh huyền thoại và với kỹ năng tạo khiên chống phép của mình thì Sivir có thể đấu tay đôi tốt với Tristana trong kèo đấu này.

Draven: Hầu hết không vị tướng nào có ít máu có thể chịu nổi vài rìu của Draven mà không gặp vấn đề gì cả. Với lượng sát thương khủng khiếp của mình thì Draven sẽ khiến Tristana phải vô cùng chật vật đấy.
Jinx: Tầm đánh cơ bản của Jinx không được bằng Tristana về cuối game nhưng Jinx lại có kỹ năng Tráo Hàng giúp tăng tầm đánh tối đa của vị tướng này.

Trên đây là một số  khắc chế Tristana hiệu quả hơn. Nhưng muốn khắc chế hoàn toàn thì cũng phụ thuộc khá nhiều vào đồng đội của bạn cụ thể là tướng hỗ trợ.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...