Wednesday 14 March 2018

Hướng dẫn cách khắc chế Varus và tướng khắc chế Varus trong Liên Minh Huyền Thoại

Varus là một vị tướng có vai trò một Xạ thủ chơi ở vị trí đường giữa, đường dưới có khả năng đè đường đối phương cực tốt với những pha cấu máu vô cùng khủng khiếp từ xa không ai khác đó chính là Varus. Varus xạ thủ có lối chơi và cách lên đồ khá đa dạng, có thể chơi ở đường dưới với vai trò là một xa thủ thuần hay cách chơi đường giữa với vai trò là một xạ thủ cấu máu tất tốt. Ở bài viết này chúng tôi hướng dẫn cách khắc chế Varus và tướng khắc chế Varus hiệu quả trong Đấu trường Liên Minh này nhé.

Varus - khắc chế Varus
Varus - khắc chế Varus
 

Cách khắc chế Varus hiệu quả

Varus khắc chế Varus thì các kỹ năng của hắn tiếp theo sẽ gây thêm sát thương, các bạn cần chú ý điểm này kẻo bị Varus dồn sát thương.
Vị tướng này có khả năng tăng tốc độ đánh khi hạ gục hay hỗ trợ tiêu diệt đối phương hãy cẩn thận khi điều đó sảy ra.
Các kiện tướng khắc chế Varus bằng cách trói lại nếu để xích của chiêu Sợi Xích Tội Lỗi chạm phải, khi Varus sử dụng kỹ năng này các bạn kiện tướng đồng đội bị dính kỹ năng để khỏi bị trói bởi sợi xích này.

Sử dụng tướng khắc chế Varus

Graves: tướng khắc chế Varus có khả năng dồn sát thương của mình Graves là vị tướng có thể khắc chế cực tốt Varus, Với lượng máu ít ỏi của Varus không thể nào chịu nổi 1 combo của Graves.
Graves: -  tướng khắc chế Varus
Graves: -  tướng khắc chế Varus

Lucian: Tướng khắc chế Varus khả năng né kỹ năng tốt cùng với khả năng dồn sát thương của Lucian sẽ khiến Varus bốc hơi trong giây lát. Bên cạnh đó, Lucian còn có thể cấu máu từ xa dựa trên lính cũng khá tốt.


Tristana: khả năng gây sát thương kèm khả năng cơ động của mình thì Tristana là một đối thủ đáng gờm của Varus, không có kỹ năng chạy trốn Varus hoàn toàn bị động trước Tristana.


Leona:Đây  Leona là vị tướng khiến Varus vô cùng sợ hãi khi phải đối đầu. Với bộ kỹ năng khắc chế Varus cực mạnh của mình Leona sẽ khiến Varus không thể làm những gì mình muốn. 

Blitzcrank: cũng nằm trong danh sách khắc chế Varus có khả năng cấu máu từ xa tốt với kỹ năng Mũi Tên Xuyên Phá của mình, thế nhưng khi sử dụng kỹ năng này thì Varus sẽ bị giảm tốc độ di chuyển và điều này khiến Varus vô tình trở thành miếng mồi ngon cho Blitzcrank hay Thresh.

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm cách khắc chế Varus. Hi vọng rằng những kinh nghiệm nhỏ bé này sẽ giúp các bạn đối đầu tốt hơn với vị tướng xạ thủ đường dưới này. Các kiện tướng hãy cố gắng thành thạo để có thể thực hiện được tốt nhất nhé!

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...