Monday 12 March 2018

Khắc chế Skarner đơn giản và hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại



 Skarner trong Liên Minh Huyền Thoại vị tướng đóng vai trò là một Đấu Sĩ/ Đỡ Đòn chơi vị trí đi rừng là một vị tướng không thường xuyên gặp nhưng không hẳn là một vị tướng yếu đuối. Ngược lại Skarner là một chú bò cạp chứa đựng nhiều sức mạnh khá lớn cũng như bộ kỹ năng vô cùng khó chịu. Vậy làm thế nào để đối phó với tướng đi rừng này. Bây giờ chúng ta đi tìm hiểu cách khắc chế Skarner trong giai đoạn mùa 8 này nhé!



Cách khắc chế Skarner đơn giản

  • Chiếm tháp tinh thể của hắn bằng cách đứng lên đó tới khi nào chuyển màu là được. Đây là cách bạn vừa giảm khả năng cơ động của hắn cũng như sức mạnh của hắn vừa có thể giúp bạn biết hắn ở đâu môi khi hắn đi qua.
  • Khắn giải thuật hay các chiêu thức hóa giải chiêu thức khá tốt khi có vị tướng này bởi hắn mạnh với chiêu thức bắt người nhưng chị phá chiêu thì hắn phế hoàn toàn rồi
  • Hạn chế tối đa việc giao tranh gần cá tháp tinh thể để giảm tối đa lượng sát thương hắn gây ra
  • Phá bỏ lớp giáp của hắn là cách bạn lấy đi khả năng di chuyển linh hoạt từ hắn
  • Sử dụng những tướng có độ cơ động cao để đối đầu vị tướng này
  • Các trang bị như giáp + máu sẽ giúp bạn tăng khả năng chịu đòn
  • Mắt cắm để bao quát tầm nhìn và kiểm soát thế trận tốt nhất

Tướng khắc chế Skarner hiệu quả


Morgana: đây là vị tướng khắc chế Skarner thì chúng ta cần phải nhắc ngay đến Morgana, với kỹ năng khống chế của mình cùng khả năng tạo lá chắn kháng phép Skarner sẽ khó lòng có thể làm khó được Morgana.


Shyvana: Với một vị tướng vừa cứng cáp vừa có sát thương khá mạnh thì việc Skarner đối đầu với Shyvana sẽ cho một kết quả không tốt một tý nào.

Xin Zhao: Với khả năng hồi phục và lượng sát thương của Xin Zhao thì Skarner chắc chắn sẽ phải dè chừng vị tướng này nếu muốn áp sát đấy.
Olaf: Không cần phải bàn nhiều về Olaf, với chiêu cuối của Olaf thì Skarner không thể làm khó được với Olaf và hoàn toàn chịu thua vị tướng này.
Gangplank: Là vị tướng đánh gần nhưng Gangplank lại có khả năng gây sát thương từ xa rất tốt, tướng khắc chế Skarner còn có kỹ năng hóa giải khắc chế Skarner và khả năng làm chậm, Skarner sẽ không thể làm khó được vị tướng này đâu.


Trên đây là một số kinh nghiệm về cách khắc chế Skarner tốt nhất mùa 8 này. Hi vọng răng với những kinh nghiệm này sẽ giúp quý vị và các bạn có thêm những cách thức đối đầu với Skarner.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...