Wednesday 8 November 2017

Hướng dẫn cách khắc chế Gnar và tướng khắc chế Gnar trong Liên Minh huyền thoại


Trong Liên Minh Huyền Thoại Gnar là một trong những vị tướng có khả năng biến hình và sở hữu bộ kỹ năng vừa có thể đi đường tốt, vừa có thể giao tranh vô cùng hoàn hảo Gnar là vị tướng được rất nhiều game thủ ưa thích và sử dụng. Trong các trận combat thì chỉ cần một pha combat hoàn hảo của Gnar là quá đủ để làm lên điều kì diệu. Vậy làm thế nào để khắc chế Gnar và tướng khắc chế Gnar là ai chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Gnar- khắc chế Gnar


Cách khắc chế Gnar

Muốn khắc chế Gnar các bạn phải thông thạo kỹ năng của nó. Khi mà Gnar sắp biến hình sẽ có hiệu ứng thay đổi,bạn có thể dựa vào đó để xác định khi nào Gnar biến hình và có cách đối phó. Chú ý thanh tiềm năng của Gnar vì Gnar sẽ biến hình khi đầy thanh đó.
  • Khi Gnar biến hình thì vị tướng này sẽ tăng máu, thay đổi bộ kỹ năng với khả năng gây khống chế và combat rất tốt. Đặc biệt khi bạn giao tranh gần địa hình thì hãy cẩn thận với chiêu cuối của Gnar.
  • Khi về trạng thái bình thường Gnar sẽ không thể tiếp tục biến hình ngay mà cần một thời gian dài, tận dụng lúc này nhé.
  • Để khắc chế Gnar thì các bạn cần phải tìm hiểu kỹ về tướng Gnar. Và điều quan trong nên lưu ý về kỹ năng, các trang bị thường lên hay cách chơi của Gnar trong các trận đấu liên minh huyền thoại.

Tướng khắc chế Gnar


Riven: Đứng đầu danh sách tướng khắc chế Gnar là Riven với khả năng khống chế mạnh mẽ cùng khả năng tạo giáp, Riven sẽ dễ dàng khống chế Gnar khi biến khổng lồ và áp đảo Gnar khi đang ở dạng bé.


Jayce: Đơn giản là đứng từ xa và rút máu đối phương. Nếu Gnar muốn áp sát Jayce thì sẽ bị Jayce biến thành dạng búa và đánh bật ra ngoài.

Irelia: Với khả năng gây sát thương mạnh mẽ, ăn lính tốt Irelia là tướng có thể thoải mái đối đầu với Gnar trong kèo đấu này.

Ryze: tướng khắc chế Gnar sử dụng kỹ năng khống chế tốt, gây sát thương mạnh Ryze có thể dễ dàng đối đầu với Gnar


Darius: Khả năng gây sát thương mạnh, khả năng hồi phục tốt.Darius là tướng có thể tay đôi với Gnar khi Gnar biến thành khổng lồ. Xem thêm về cách khắc chế Fizz để sẵn sàng cho kèo đấu tay đôi này.

Teemo: Là tướng bạn cần phải sử dụng tốt kỹ năng thả diều, nếu làm tốt điều đó thì bạn không ngán Gnar đâu nhé.

Fiora: Với khả năng gây sát thương chuẩn, kỹ năng phản đòn vô cùng tốt Fiora có thể khắc chế được Gnar.

Pantheon: Khả năng rút máu mạnh, chặn đòn đánh, Pantheon sẽ đè bẹp Gnar ngay trong những giai đoạn đầu của trận đấu.

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu cách  khắc chế Gnar và các tướng khắc chế Gnar hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại . Chúc các bạn sử dụng thành thạo tướng để khắc chế nhé!

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...