Wednesday 18 October 2017

Hướng dẫn cách khắc chế Rakan trong Liên Minh Huyền Thoại



Trong Liên Minh Huyền Thoại Rakan với  khả năng tạo giáp liên tục cùng bộ kỹ năng khống chế mạnh mẽ cách khắc chế Rakan rất khó khăn đối với nhiều game thủ. Đặc biệt là khi Rakan kết hợp với Xayah để trở thành một cặp đôi cực kì đáng sợ. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về Rakan để có thể khắc chế Rakan trong các trận đấu nhé.


Bộ kỹ năng của Rakan

Nội tại: Bộ Cánh Ma Thuật
Áo choàng của Rakan thỉnh thoảng lại tạo ra một lá chắn, dù đang trong giao tranh. Anh chàng này có thể giảm hồi chiêu kỹ năng này bằng cách tấn công tướng địch.
Q: Phi Tiêu Lấp Lánh
Rakan phi ra một lông vũ có yểm bùa. Nếu trúng tướng địch hoặc quái khủng, nó gây sát thương và áo choàng của Rakan tràn đầy ma thuật.Sau một vùng hồi máu sẽ hiện diện quanh Rakan. 
W: Xuất Hiện Hoành Tráng
Rakan nhảy lên trước, điệu nghệ đáp xuống một điểm.Ngay sau đó Rakan  sẽ ngừng lại làm vài hiệu ứng sân khấu trước khi bay vút lên không và hất tung các kẻ địch gần đó.
E: Điệu Nhảy Tiếp Viện
Rakan chạy đến bên đồng minh để che chắn cho họ. Anh có thể dùng lại Điệu Nhảy Tiếp Viện sau đó vài giây, dù là trên cùng một mục tiêu.
R: Bộ Pháp Thần Tốc
Rakan gia tăng tốc độ, yểm bùa tấm áo choàng và thu hút toàn bộ khán giả. Ngay khi kỹ năng Bộ Pháp Thần Tốc kích hoạt, Rakan mê hoặc và gây sát thương lên tất cả kẻ địch anh chạm vào (chỉ được một tướng một lần). Tướng đầu tiên anh chạm phải giúp anh tăng mạnh tốc chạy.

Điểm mạnh và điểm yếu Rakan

Ưu điểm
  • Có khả năng tạo giáp rất tốt.
  • Có khả năng hồi phục mạnh mẽ.
  • Có kỹ năng khống chế địch rất tốt.
  • Có khả năng bảo vệ đồng đội tốt.
  • Khả năng giao tranh mạnh mẽ.
  • Kết hợp với Xayah để trở thành một bột đôi khủng khiếp
Nhược điểm
  • Rakan không có quá nhiều sát thương.
  • Cần phải có kỹ năng thật tốt mới có thể chơi tốt Rakan, khó phù hợp với người mới.

Cách khắc chế Rakan

 

Để biết cách khắc chế Raka  phải biết bộ kỹ năng có khả năng của vị tướng này tạo giáp và hồi phục rất tốt bằng kỹ năng Phi Tiêu Lấp Lánh (Q), chính vì của  thế không nên trao đổi máu với Rakan nếu không cần thiết.
Rakan có kỹ năng Xuất Hiện Hoành Tráng (W) có thể hất tung mục tiêu trên trời, kỹ năng này cần có thời gian để kích hoạt nên bạn cần thoát ra khỏi vùng ảnh hưởng của nó trước khi nó được kích hoạt để tránh bị hất tung.
Điệu Nhảy Tiếp Viện (E) sẽ giúp vị tướng này hỗ trợ đến đồng đội đồng thời cho đồng mình một lớp giáp.
Chiêu cuối của Rakan có thể khiêu kích đối phương rất tốt, khi Rakan kích hoạt kỹ năng này bạn cần nhanh chóng di chuyển ra xa Rakan ngay lập tức.
Rakan kết hợp với Xayah rất tốt và có thể đến hỗ trợ nhanh chóng, do đó các bạn cần hết sức cẩn thận khi đối đầu với chúng.
 Các kiện tướng cách khắc chế Rakan tốt  thì bạn cần phải biết rõ cách chơi Rakan cách lên đồ Rakan nhé. Chúc các bạn chơi games vui vẻ!

 

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...