Monday 16 October 2017

Hướng dẫn cách khắc chế Galio tướng khắc chế Galio trong Liên Minh Huyền Thoại



Trong Liên Minh Huyền Thoại Galio là vị tướng mới được xây dựng lại. Khi được làm lại gần như Galio đã trở thành một vị tướng mới. Chính vì thế nhiều game thủ vẫn chưa quen thuộc và chưa tìm ra cách khắc chế được Galio mới này. Ở bài này chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về cách khắc chế Galio và những tướng khắc chế Galio hiệu quả thời điểm hiện tại nhé.

Galio -Liên Minh Huyền Thoại

Cách khắc chế Galio

Để biết cách khắc chế Galio chúng ta cũng tìm hiểu bộ kỹ năng Đôi Cánh Chiến Trận (Q) sẽ tạo ra 2 luồng gió lốc gây sát thương phép, khi 2 luồng gió này gặp nhau sẽ hình thành một vùng xoáy lốc gây sát thương theo máu tối đa. Cần rút ra khỏi vùng ảnh hưởng của kỹ năng này càng nhanh càng tốt.
Galio có thể khiêu khích bạn bằng kỹ năng Lá Chắn Durand, hãy cần chú ý giữ khoảng cách với vị tướng này để tránh bị khiêu khích.
Chiêu cuối Anh Hùng Giáng Thế sẽ đáp xuống đồng minh của Galio và gây sát thương phép đồng thời hất tung kẻ địch trong khu vực. Hãy chú ý khi Galio sử dụng kỹ năng này thì bạn cần tránh ra khỏi vùng ảnh hưởng ngay lập tức kẻo bị hất tung và đối phương lật kèo.
Đối đầu với Galio các bạn hãy cố gắng giữ khoảng cách và cấu máu dần dần, Galio sẽ chẳng thể làm gì được bạn.

Tướng khắc chế Galio


Galio là vị tướng mới được làm lại, do đó việc chọn tướng khắc chế Galio là rất khó khăn, sau đây sẽ là những vị tướng được các cao thủ đánh giá là những tướng có thể đối đầu với Galio rất tốt.
Aurelion Sol: Với khả năng gây sát thương từ xa khủng khiếp của mình thì Aurelion Sol sẽ khiến Galio bất lực trong kèo đấu này.

 tướng khắc chế Galio
Aurelion- tướng khắc chế Galio

Darius: Khả năng gây sát thương của Darius là không cần phải bàn cãi nhiều, bên cạnh đó Darius còn có thể hồi phục rất tốt nữa đấy. Xem thêm cách chơi Darius để biết cách chơi và dễ dàng khắc chế Galio.


Gnar: Khả năng cấu máu từ xa, tham gia combat tốt Gnar là tướng có thể dễ dàng đối đầu với Galio trong trận đấu này.

Maokai: Là tướng có thể đi đường cực tốt sau đó hỗ trợ đồng đội mạnh mẽ Maokai là tướng được nhiều game thủ sử dụng để khắc chế Galio.


Olaf: Không hề ngần ngại khi đi đường với Galio, Olaf hoàn toàn có thể khiến Galio chật vật trong kèo đấu này.
Poppy: tướng khắc chế Galio với chiêu cuối của mình thì Poppy hoàn toàn có thể khiến cho Galio vừa lao ra đã phải bay về, tạo ra cục diện giao tranh hơn người cho đồng đội. Poppy đi đường cũng rất khỏe đấy nhé.
Tahm Kench: Vị tướng này có thể đeo bám Galio và hỗ trợ đồng đội trong bất cứ tình huống nào.

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu cách khắc chế Galio và các tướng khắc chế Galio hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại chúc các bạn có những giây giúp thư giãn vui vẻ.

No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...