Monday 23 October 2017

Hướng dẫn cách khắc chế Ivern và tướng khắc chế Ivern trong Liên Minh Huyền Thoại

Ivern là một vị tướng hỗ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại nhưng lại được đảm nhận vai trò đi Rừng cho team là chủ yếu. Vị tướng này sở hữu bộ kỹ năng khống chế cứng, áp sát tốt, có khả năng buff giáp bảo hộ cho đồng đội, đồng thời khi đạt được LV6, có cho mình chiêu cuối Ivern có thể kêu gọi người bạn Daisy kề vai tác chiến và tấn công, khống chế kẻ địch giúp cho việc đi Rừng trở nên dễ dàng hơn. Ở bài này hướng dẫn cách khắc chế Ivern tướng khắc chế chế Iver. 

Ivern - khắc chế Ivern Liên Minh Huyền Thoại

Nhược điểm của Ivern 

Ivern với bộ chiêu thức khống chế thiên hướng về đường thẳng nên dể bị đối phương tránh né, sát thương tác động lên kẻ địch không có, chủ yếu là cách khắc chế Ivern Lượng máu ít ỏi, sự lỳ đòn và sức chịu đựng còn hạn hẹp dể bị thọt và nhanh bốc hơi trong các pha giao tranh, thiếu sự cơ động và linh hoạt, chỉ thật sự hữu dụng khi sát cánh đồng đội.

Cách khắc chế Ivern

Dể khắc chế Ivern chọn các vị tướng có lượng sát thương từ combo cao, áp sát nhanh, hay có sự khống chế cứng để triệt phá gã này. Nên chọn các tướng khắc chế Ivern đi rừng không cần trừng phạt nhờ vào nội tại của mình, tuy nhiên rất tốn máu để kích hoạt nội tại, đây là lợi thế để ta vươn lên trước Ivern hoặc có thể cướp rừng, tiêu diệt hắn. Cắm mắt vào các bụi rậm quan sát bản đồ tránh trường hợp Ivern khống chế áp sát ta bởi kỹ năng Rễ rắc rối. Chọn các trang bị sát thương cao để tiêu diệt nhanh gọn hơn, kêu gọi đồng đội hỗ trợ khi phát hiện gã này trong các bụi rậm, đồng thời tránh xa Daisy của Ivern có thể làm choán sau 4 cú đánh thường.

 Các tướng khắc chế Ivern 

Huỷ bỏ chiêu thức Chọn các tướng có khả năng hoá giải mọi khống chế đến từ các kỹ năng để không bị khống chế bởi gã này.

Xạ thủ Sivir loại bỏ khống chế


Tướng khắc chế Ivern
Sivir vị tướng khắc chế Ivern với sử dụng kỹ năng Gươm phóng thanh thập tự gươm của mình đi một đường thẳng gây sát thương vật lý đối với kẻ địch mắc phải, tiếp đến tung ra chiêu thức Nãy bật các đòn đánh thường kế tiếp sẽ nảy sang các kẻ địch cạnh bên,gây giảm sát thương lên các mục tiêu phụ. Đồng thời sử dụng ngay chiêu cuối Săn đuổi Sivir dẫn dắt đồng minh trên chiến trường, giúp tăng tốc độ chạy cho đồng đội, tăng tốc độ đánh cho bản thân trong thời gian Nảy bật kích hoạt. Ngăn chặn mọi khống chế đến từ các kỹ năng của Ivern đặt biệt là kỹ năng Rễ rắc rối bằng chiêu thức Khiên chống phép hoá giải tất cả các khống chế mà kẻ địch tác động lên ta.

Pháp sư Morgana hoá giải khống chế



 Morganatướng khắc chế Ivern ta nhanh tay dùng chiêu thức Khiên đen tạo ra lớp bảo hộ trên đồng minh và vô hiệu hoá sự khống chế đó. Kết hợp với chiêu thức Khoá bóng tối trói nạn nhân lại gây sát thương phép thuật đồng thời tung ra Vùng đất chết khiến vùng đất bị ám, kẻ địch đứng trong đó nhận sát thương liên tục. Morgana dùng chiêu cuối Trói hồn đặc các liên kết năng lượng lên các tướng địch gần bên, gây sát thương phép khởi điểm và trói nạn nhân trong 4 giây với phạm vi ảnh hưởng.

Teemo kỹ năng khắc chế 


Khi kẻ địch dính phải chiêu cuối Bẫy độc Noxus: sẽ làm chậm mục tiêu, gây sát thương phép, tiếp đến sử dụng chiêu thức Phi tiêu mù làm mờ tầm nhìn của kẻ địch bằng một chất độc cực mạnh, các đòn đánh, sự khống chế từ kỹ năng của Ivern lên ta sẽ bị mù và không gây ra sát thương nào cả. Teemo tăng tốc độ chạy của bản thân bằng kỹ năng Chạy lẹ mà không bị ảnh hưởng bởi các đòn đánh trong thời gian ngắn, mỗi đòn đánh sẽ làm mục tiêu bị nhiễm độc, gây sát thương khởi điểm và gây sát thương mỗi giây trong 4 giây với chiêu thức Bắn độc.

Trên đây là cách khắc chế Ivern và các tướng khắc chế Ivern trong Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng các game thủ có cách khắc hiệu quả cho đội của mình




No comments:

Post a Comment

Cách lên đồ Kog'Maw bá đạo trong Liên Minh Huyền Thoại

Kog’Maw trong Liên Minh Huyền Thoại   là vị tướng vô cùng đặc biệt với tốc độ đánh có thể nói là không vị tướng nào đạt đến, vị tướng đan...